Vệ Sinh Sạch Sẽ Phòng Viêm Bao Quy Đầu

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Viêm bao quy đầu có thể chia làm 4 loại: do chấn thương, do tiếp xúc, do thuốc và do lây nhiễm. Chỉ nói riêng về chấn thương, phân nửa do ngoại lực, bị kẹp dây kéo, khi giao hợp, khi ấy bao quy đầu sưng - đỏ - đau tương đối. Nếu do nhiễm ký sinh trùng chấn thương dương vật, thì có thể xuất hiện cảm giác ngứa ngáy đi kèm.


Nguyên nhân viêm bao quy đầu do tiếp xúc, phần nhiều do dùng thuốc sát trùng tại chỗ hoặc cao mềm gây ra. Viêm bao quy đầu do thuốc thường có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, hơn nữa bộ phận bị viêm nhiễm có diện tích không lớn hơn so với viêm bao quy đầu do nhiễm trùng, chỉ thấy một mảng duy nhất hoặc một mảng nhỏ trầy xước rất nông, điều quan trọng là trước đó đã dùng một loại thuốc nào đó, trong đó thuốc gây ra chứng viêm này thường gặp nhất là Tetracycline.


Xét từ các loại viêm bao quy đầu, sự lây nhiễm gây viêm bao quy đầu ở trẻ nhỏ, có quan hệ mật thiết với hẹp bao quy đầu và việc sử dụng tã lót, vệ sinh không triệt để. Đấy là vấn đề tại sao nhiều thầy thuốc kiến nghị cha mẹ nên cắt bao quy đầu cho các trẻ lúc còn nhỏ, để đảm bảo việc làm sạch tại chỗ và không ảnh hưởng sự phát triển sau này.


Đối với viêm bao quy đầu ở người lớn, nguyên nhân đương nhiên khác hẳn với trẻ nhỏ, nhưng nguyên tắc dự phòng bảo vệ sức khỏe là như nhau. Nam giới thường ngày nên mặc quần rộng, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh tại chỗ, người hẹp bao quy đầu khi tắm, nên dùng tay lật lên da quy đầu, tuột về phía sau, sau đó rửa sạch chất bẩn trên da, da và quy đầu cũng nên dùng nước dội rửa nhẹ nhàng, viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần, nên đắn đo phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Ngoài ra, nên tránh giao hợp không vệ sinh và hành vi tình dục không thích hợp, khi gặp thể chất dị ứng, nhất là đối với Tetracycline hoặc một số thuốc sulfamid có thể gây viêm bao quy đầu, càng nên thông báo cho bác sĩ biết trước.

Các bạn có thắc mắc về các bệnh nam khoa nói chung, viêm bao quy đầu nói riêng hãy tới phòng khám Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị. Các bạn cũng có thể gọi đến số 0438.288.288 đặt lịch khám để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn: nam-khoa.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom