Cách Em Lấy Lòng Mẹ Chồng Nè.

Saosonghong

New member
User ID
57014
Tham gia
5 Tháng sáu 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Cùng tác giả
Chào các mẹ, em mới kết hôn được mấy tháng, chẳng phải em khoe mang gì, chỉ là em muốn chia sẻ cách của em để có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ.
Chẳng là chồng em là con độc đinh, ngay từ những ngày đầu ra mắt em đã phải khó khăn lắm mới vừa ý và nhận được cái gật đầu đồng ý của mẹ chồng.
Chính vì vậy, em đã nêu cao tư tưởng các chị ak, hehe, lại được chồng tiếp sức, rằng bà cũng hay mủi lòng khi được ai đó quan tâm. Đánh vào điểm yếu này, em để ý thấy tóc bà cũng nhiều tóc bạc, mặc dù mới ngoài 50. Nên em tìm dầu gội nào đó vừa gội như thông thường vừa phủ đen tóc. Và em đã tìm thấy, dầu gội đầu phủ đen tóc bạc sản xuất tại Hàn Quốc.
Từ ngày đó bà vui hơn các chị ak, bà hay đi khoe các bà hàng xóm, hay đi ra chùa hơn, trước bà thấy tóc bạc nhiều nên ngại đi lắm.
Chính vì vậy, bà cũng quý em hơn. Em cũng tự nhủ rằng, mới có mấy tháng thôi, chưa nói trước được điều gì, nhưng em nghĩ đơn giản lắm, được ngày nào hạnh phúc thì ta cứ tận hưởng thôi, suy nghĩ nhiều làm gì. Mặc dù trong tương lai có thể em sẽ khác.
Chỉ vậy thôi, em cũng chỉ chia sẻ chút kinh nghiệm nhỏ nhoi. Chị nào muốn biết thêm thì liên lạc với em nha.
0936 037 448

P/S: Nhân tiện các mẹ nào có cao kiến nào trong việc lấy lòng mẹ chồng thì chia sẻ ngay trong topic của em nha. Rất mong nhận được các cao kiến từ các bậc tiền nhân. :D.
Vì một gia đình không còn nỗi sợ hãi 2 tiếng mẹ chồng nha!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom