Kinh Nghiệm Đấu Giá Để Mua Đầm 798k Với Giá 99k

lengoctuongvy

New member
User ID
64285
Tham gia
7 Tháng tám 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Hi cả nhà, hôm nay mình mạo muội tạo topic này mong sẽ giúp ích được các chị các mẹ hiện đang làm công sở. Không biết cả nhà có biết Thời Trang Công Sở Yes không nhỉ? Bên này bán đồ công sở khá đẹp và giá thành cũng khá cao.
Đây là banner chương trình.
thoi-trang-cong-so-vay-dam-thoi-trang-2014.jpg


Hiện tại trên trang web www.ThoiTrangCongSoYes.com của họ đang tổ chức Chương Trình “ĐẤU GIÁ” khá là hấp dẫn. Mình đã “chực chờ” cả mấy ngày trời để đấu giá và mua được chiếc đầm mình yêu thích chỉ với giá 99k. Cuối cùng ước mơ cũng đã được thực hiện. Hehe! Mình thấy rất nhiều người cũng tham gia đấu giá nhưng không biết cách làm thế nào để thành công. Bản thân mình lúc đầu cũng chưa biết cách, nhưng thực hiện vài lần thì mình rút ra được chút ít kinh nghiệm. Mình muốn chia sẻ lên đây để cả nhà cũng mua được đầm đẹp giống mình hihi. Mình đã mua được cho mình và mấy chị làm chung công ty. Các bạn làm thử nhé.

1. Sử dụng nhiều thiết bị:

Đây là cách đã giúp mình chiến thắng trong CT đấu giá. CT có quy định 1 địa chỉ emai và 1 thông tin liên lạc mình chỉ được đấu giá 1 lần. Nên mình đã dùng nhiều mail của đồng nghiệp và cả thông tin của họ. Chưa hết đâu nhé! Đừng chỉ sử dụng 1 cái laptop để đấu giá thì hệ thống cũng đánh Fail. Hix! Vì vậy nếu lần đầu tiên đấu giá không thành công thì bạn hãy sử dụng các thiết bị khác để lên đấu giá tiếp. VD: điện thoại, máy tính bàn, Ipad,...Hay nhất là điện thoại, nếu điện thoại của bạn đấu giá không thành công thì hãy mượn tiếp điện thoại của người khác. Như vậy trước sau gì bạn cũng mua được cái đầm mà bạn thích giống mình vậy. Mình thì mình đổi 3 thiết bị để lên đấu giá thế là trúng ngay bốc. Hehe!

2. Hôm nay đấu giá không được thì ngày mai vào đấu giá tiếp:

Cái hay ở đây mà mình phát hiện ra là những thông tin liên lạc và email mình cung cấp qua ngày mai thì được sử dụng lại. Có lẽ hệ thống không lưu. Hehe!

Thế là khỏi mất công tạo mail mới. Mình đã đấu giá dùm chị bạn thân, cũng bằng cái laptop ấy, thông tin và email ấy hôm nay thì không được nhưng mai vào lại đấu giá tiếp thì hệ thống chấp nhận. Thế là giờ hai chị em có 2 cái đầm đẹp ơi là đẹp mà chỉ có 99k. Hihi! Chúc các bạn may mắn.

Giờ thì mình đi đấu giá tiếp đây. Quyết tâm sở hữu hết tất cả sản phẩm trong Chương trình. Đây là cơ hội hiếm có mà, vừa làm đẹp lại vừa tiết kiệm..
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom