Một Số Cách Phẫu Thuật Nâng Ngực Được Ưu Chuộng Nhất

tuanqb

New member
User ID
677
Tham gia
1 Tháng mười một 2012
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nâng ngực ngày nay trở thành một vũ khí làm đẹp của chị em phụ nữ. Từ những người có vòng 1 nhỏ, kém hấp dẫn đến người bị chảy xệ, sa trễ đều có thể khắc phục một cách ngoạn mục. Nội dung bài viết xin được giới thiệu đến bạn một số cách phẫu thuật nâng ngực được ưu chuộng nhất để giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về nâng ngực.

mot-so-cach-phau-thuat-nang-nguc-duoc-uu-chuong-nhat-1.jpg


Ảnh minh họa một số cách phẫu thuật nâng ngực được ưu chuộng nhất

Một số cách phẫu thuật nâng ngực được ưu chuộng nhất?

Nếu kể đến một số cách phẫu thuật nâng ngực được ưu chuộng nhất phải nói về các đường mổ nâng ngực. Trong thẩm mỹ vòng 1, giới chuyên môn phân biệt thông qua các đường mổ phẫu thuật.

1. Nâng ngực nội soi qua đường nách : Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ từ 3 – 4 cm trùng nếp gấp tự nhiên của nách. Từ đường mổ này, bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách tạo ra khoang trống để đưa túi ngực vào. Dưới sự hỗ trợ của camera và màn hình chiếu giúp phóng đại hình ảnh gấp nhiều lần nên tính chính xác trong thao tác rất cao, ít chảy máu, không xâm lấn.

Phương pháp này phù hợp nhất với chị em chưa có gia đình hoặc phẫu thuật lần đầu vì đây là phương pháp giấu đi vết mổ một cách khéo léo nhất và bảo đảm không mất cảm giác đầu ngực, cho bé bú bình thường về sau.

Đây cũng là phương pháp nổi tiếng nhất hiện nay, được các ngôi sao khắp thế giới và rất nhiều khách hàng lựa chọn

2. Nâng ngực qua đường nếp vú dưới: Đây là nơi dễ dàng nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và cũng là nơi đơn giản nhất khi cần phẫu thuật lại, đồng thời vết rạch ở đây cũng khó nhận thấy với những người da trắng và không bị sẹo lồi, chỉ khi nằm xuống, vết mổ mới lộ ra.

Phẫu Thuật Nâng ngực qua núm vú : Bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú, đường mổ này thuận lợi cho các trường hợp ngực có chảy xệ. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo. Đây là đường rạch da khó vì có nguy cơ bị mất cảm giác ở núm vú nếu bác sĩ không có kinh nghiệm, do vậy chọn một địa chỉ nâng ngực đáng tin cậy sẽ an toàn hơn cho bạn.

Phẫu Thuật Nâng ngực ở rốn : Đây là vị trí ít phổ biến nhất và khó thực hiện nhất vì đòi hỏi phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến ngực. Mặc dù không để lại sẹo quanh khu vực ngực (đây là lý do mà phụ nữ chọn vết rạch này) nhưng nó lại làm cho việc đặt túi ngực khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên.

mot-so-cach-phau-thuat-nang-nguc-duoc-uu-chuong-nhat-2.png


Các đường mổ nâng ngực

Chọn đường mổ nâng ngực phù hợp như thế nào?

Tùy từng trường hợp cụ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nào là phù hợp nhất. Trong đó, các yếu tố cần xem xét nhất là:

- Ngực mổ lần đầu hay đã từng phẫu thuật

- Ngực nhỏ hay to

- Có chảy xệ không

- Tiền sử nâng ngực

- …

Sau khi xem xét những vấn đề trên, Bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên về đường phẫu thuật nên thực hiện.



Phẫu thuật nâng ngực ở đại chỉ nào uy tín?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

mot-so-cach-phau-thuat-nang-nguc-duoc-uu-chuong-nhat-e1406523436590.png


Giấy phép hoạt động đầy đủ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được tư vấn đường mổ nâng ngực phù hợp hoàn toàn miễn phí và thực hiện làm đẹp vòng 1 với sự bảo hành túi ngực trọn đời.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom