Trang Phục Dự Tiêc Sang Trọng Kiêu Sa Cho Các Nàng

thiloan

New member
User ID
64216
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Chị em công sở thường không thể không có các buổi tiệc trong lịch làm việc của mình, và sự lựa chọn tuyệt vời nhất để làm ngây ngất mọi ánh mắt chính là váy đẹp dự tiệc duyên dáng hay còn gọi là đầm maxi. Và váy maxi còn là trang phục hot nhất cho mùa hè năm nay khi mà xu thế hoang dã đang lên ngôi.
Váy đầm đẹp làm cho nàng trở nên thanh tao hơn, lãng mạn hơn, và cũng không kém phần mộc như 1 nhành hoa đồng nội với các họa tiết trang trí đồng quê rất hot.
dam-maxi-400x500.jpg

Nhưng, không phải các nàng nào cũng biết cách chọn đầm maxi thế nào để phù hợp nhất với mình, để xem chúng tôi mách các nàng cách mặc đầm maxi thế nào nhé!
Nếu các nàng thấp diện đầm maxi như thế nào cho phù hợp?
Bạn nghĩ rằng các chiếc váy maxi chẳng thích hợp với mình vì trông các bạn nữ chẳng khác gì đang quấn 1 cái lều trên người? Nếu như nàng chọn mộtchiếc đầm maxi vừa khít với số đo của mình, các bạn nữ vẫn hoàn toàn có thể toả sáng trong chiếc váy maxi. Nên lựa chọn các chiếc váy ôm sát tôn eo, có thể chọn thêm một chiếc thắt lưng có mặt đá óng lánh để tôn vinh chếc eo thon của các bạn. Những chiếc váy thắt chân ngực hoặc đầm 1 vai sẽ là sự chọn lựa lý tưởng.
dam-maxi.jpg

Bạn cũng có thể chọn các chếc đầm khoét sâu cổ chữ V và đương nhiên - đừng quên mang giày cao gót. Còn về sắc màu, các màu nhã nhặn như đen, oliu, nâu sẫm và tím là tuyệt nhất, tránh xa những đường sọc ngang hoặc họa tiết lớn.
Nếu các bạn nữ hơi béo
Nếu bạn gái có vòng một lớn, hãy thử những chiếc đầm maxi với sắc màu tối và dây quai rộng hoặc điểm bèo nhún. Các nàng có thể mang theo thắt lưng tối màu để có cảm giác vóc dáng cân đối hơn, áo cổ chữ V khoét sâu cũng khá tốt, tránh xa các loại áo quá rộng, nó chỉ khiến các bạn nữ béo hơn.
Váy maxi với các nàng khác
Nếu các nàng cao và mảnh mai, không nhất thiết phải diện các trang phục ôm sát quá, hãy vận dụng những phụ kiện thời trang để làm điểm nhấn cho thêm bắt mắt.
Lời khuyên cho các nàng là nhấn vào những điểm mạnh của các bạn, ví dụ các nàng có một đôi chân thon thả, hãy thử một chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân, nếu bạn gái có một vòng 1 đẹp, tại sao không thử đầm khoét cổ chữ V?
1 số lời khuyên nếu các nàng muốn mặc váy maxi thật lộng lẫy:
Guốc và sandal luôn rất tuyệt vời đầm maxi, nhưng đừng bao giờ diện nó với giày cổ cao ngang mắt cá, hay boots.
Bạn muốn làm nổi bật vòng eo, hãy sử dụng thắt lưng to bản có mặt đá tuyệt đẹp.
dam-maxi-xinh.jpg

Với chiếc đầm maxi diện đi chơi, hãy sử dụng với túi to bản, kính râm chuồn chuồn, vòng gỗ to bản và mũ rộng vành.
Áo khoác jean lửng và cardigan luôn là những người bạn đồng hành lý tưởng với đầm maxi.
Đừng ngại với các thử nghiệm mới, biết đâu nàng sẽ khám phá ra những phong cách thật tuyệt cho riêng bản thân.
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
JHix :(
ko thể tải đc ảnh mà xem
Tiếc quá
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom