Đầm Ôm Body Quyến Rũ Cho Cô Nàng Công Sở

thiloan

New member
User ID
64216
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Với nhiều nàng công sở thì váy đầm đẹp là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng.
Đầm body gợi cảm luôn được bạn gái công sở cập nhật thường xuyên với chủng loại kiểu dáng mới. Với ưu điểm dễ chịu, thiết kế không cầu kỳ, vô cùng điệu đà và quyến rũ đặc biệt rất thích hợp với chốn công sở, văn phòng nên các bộ váy body luôn là trang phục bất thân của các cô nàng công sở. Vào những ngày xuân ấm áp này thì váy lại là trang phục được các bạn nữ chọn lựa nhiều nhất.

Khi mà thị trường thời trang ngày càng cho ra đời rất nhiều kiểu váy body đẹp mắt khiến các bạn thèm thuồng mỗi khi nhìn thấy chúng. Trong khi nhìn bộ đầm nào cũng muốn, cũng thích mà không thể mua hết tất cả được . Các bạn nữ cảm thấy lo lắng mỗi khi lựa chọn. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ xua tan băn khoăn của mình, giới thiệu cho bạn nữ 1 kiểu váy body rất đẹp và vô cùng quyến rũ. Rất thích hợp cho các nàng mặctới nơi làm việc, đi chơi hay hẹn hò đặc biệt là những bữa tiệc khai xuân vô cùng lý tưởng.

Hãy tham khảo mẫu vay dam body dưới đây để có thêm lựa chọn cho bản thân nhé.
Kiểu đầm body này được các nhà thiết kế rất tinh tế khi phối hợp giữa những mảng màu khác nhau tạo nên vẻ nổi trội cho bộ váy. Được làm từ chất liệu thun mềm mại cho bạn nữ cảm giác dễ chịu khi mặc chúng. Thiết kế tinh tế khi tạo mảng tối chính giữa nhưng lại là hoa văn rất lạ mắt nên nhìn nó vô cùng nổi bật và xinh tươi.
Thiết kế dài tay thoải mái mà ấm áp khi thời tiết trở gió. Tay bồng trông vai của các bạn sẽ cao hơn tôn thân hình thanh mảnh của bạn. Đầm body ôm bó sát giúp bạn nữ phô diễn được các đường cong vô cùng quyến rũ trên cơ thể của bạn gái. Đặc biệt với chiếc belt thắt eo giúp bạn nữ phô diễn eo thon quyến rũ của mình và tạo điểm nhấn lạ mắt trên bộ đầm.

Đầm được thiết kế xẻ đuôi dịu dàng và gợi cảm. Với bộ váy này các nàng có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều đôi giày cao gót giúp tôn dáng của bạn. Chỉ cần bạn gái chọn lựa màu sắc, kết hợp trang phục phù hợp là bạn gái có thể mặc chúng đi làm đi hẹn hò hay dự tiệc đều được.

Thêm nhiều cái bóp đẹp hợp màu là bạn gái đã thật nổi trội mỗi khi diện nó ra ngoài. Kiểu này ngoài màu đỏ đen thì còn có màu xanh phối hợp đen cho các bạn lựa chọn.
Với màu xanh đen này các bạn có thể phối hợp thêm với chiếc túi xách nhỏ đen cao sang và hiện đại, rất thích hợp đó nhé.
 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình hơi béo nên ko mặc đc kiểu bó sát mà kiểu bó sát cũng ko thấy thoải mái cho lắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom