3 Cách Trị Sẹo Lõm Đặc Biệt Với Các Loại Bơ

Chamsocda

New member
User ID
62706
Tham gia
22 Tháng bảy 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Làn da mịn màng, vóc dáng thon thả là thước đo chuẩn mực về sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn da trắng mịn, không tỳ vết. Nhất là trong độ tuổi dậy thì, làn da chúng ta thường xuất hiện mụn trứng cá. Hậu quả của chúng là những vết sẹo lồi lõm xấu xí gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Vì vậy, có rất nhiều người tìm kiếm các cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên.

Trong bài viết này, Thẩm mỹ Xuân Hương xin chia sẻ với các bạn 3 cách trị sẹo lõm đặc biệt với các loại bơ như bơ xoài, bơ hạt mỡ và bơ ca cao.

3 cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên

1. Cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên với bơ hạt mỡ (Shea Butter)

tri-seo-lom-hieu-qua-bang-seo-mo.jpg

Trị sẹo lõm bằng tự nhiên với Shea Butter

Shea Butter nguyên chất được chiết xuất từ cây Shea Karite, đây là một món quà tuyệt vời cho con người nói chung và phụ nữ nói riêng.

Shea Butter là một nguồn vitamin vô cùng lớn, trong đó chứa rất nhiều vitamin A, E, F đều là những vitamin cần thiết để có một làn da đẹp. Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều axit béo và các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên, nên Shea Butter có khả năng dưỡng ẩm cực tốt và tái tạo làn da nhanh chóng.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Shea Butter để trị nứt nẻ, các bệnh vảy nến và quan trọng nhất là cách làm hết sẹo lõm trên mặt hiệu quả.

Cách sử dụng bơ hạt mỡ để trị sẹo lõm là một phương pháp tự nhiên đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà bằng cách massage 1 lượng nhỏ bơ hạt mỡ lên da mặt trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện ít nhất 3 lần.

2. Cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên với bơ xoài (Mango Butter)

cac-meo-chua-seo-lom-tren-mat-don-gian-nhung-cuc-hieu-qua2.jpg

Trị sẹo lõm bằng tự nhiên với Mango Butter

Bơ xoài hay còn gọi là Mango Butter, được chế từ hạt nhân của quả xoài.

Trong Mango Butter chứa rất nhiều axit oleic và axit stearic có khả năng cải thiện độ đàn hồi của làn da, giảm nếp nhăn, giảm eczema, viêm da và có khả năng làm hết sẹo lõm hiệu quả.

Mango butter không gây nhờn rít lại có khả năng thấm nhanh vào da khiến việc trị sẹo dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cách thực hiện trị sẹo lõm bằng bơ xoài cũng tương tự như bơ hạt mỡ. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho dưỡng chất thẩm thấu vào làn da tốt hơn.

3. Cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên với bơ ca cao (Cocoa Butter)

mat%20na%201.jpg

Trị sẹo lõm bằng tự nhiên với Cocoa Butter

Bơ ca cao hay còn có tên là Cocoa Butter chứa rất nhiều vitamin đặc biệt là vitamin E, giúp làm hết sẹo và làm chậm quá trình lão hóa.

Bơ ca cao cung cấp và kiểm soát quá trình sản xuất collagen và chất khoáng cho da, do vậy được coi là một trong những cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất.

Chăm chỉ massage bơ ca cao 2 lần/ ngày thường xuyên bạn sẽ thấy khả năng miễn dịch tăng lên, giảm hẳn stress và quan trọng là làn da tươi tắn, trắng mịn hơn.

Lưu ý: Bơ ca cao hấp thụ ánh sáng mặt trời nên khi sử dụng cần hạn chế ra ngoài.

Đây là 3 cách làm hết sẹo lõm bằng tự nhiên bằng bơ, nếu bạn sở hữu làn da dầu thì không nên sử dụng 3 cách này, do bơ chứa rất nhiều chất béo có thể làm da bạn tiết nhiều dầu hơn. Ngoài ra, để có hiệu quả thì bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn.

Nếu bạn thấy các vết sẹo quá khó điều trị tại nhà và muốn có một phương pháp nhanh chóng hơn, bạn hãy tham khảo cách trị sẹo lõm lâu năm bằng laser của Thẩm mỹ Xuân Hương.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom