Giới Thiệu Về Femdom

Người Hầu

New member
User ID
63547
Tham gia
30 Tháng bảy 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Mời các bạn làm quen với một khái niệm mới trong tình dục là Femdom nhé. Bạn có thể Google trước, tôi sẽ dành thời gian trò chuyện cùng các bạn về điều này.[DOUBLEPOST=1406723196][/DOUBLEPOST]Femdom là từ viết tắt của cụm từ Femdom domination, nghĩa là phụ nữ thống trị. Đây là một xu hướng tình dục mà người phụ nữ làm bà chủ, còn đàn ông phải phục vụ hầu hạ họ theo sự ra lệnh của bà chủ. Femdom phù hợp với những người phụ nữ chủ động, tự chủ, thích áp đặt người khác và với những người đàn ông có xu hướng thích làm người hầu cho phụ nữ.
Ảnh Femdom các bạn có thể tham khảo ở đây: Gõ vào google từ khóa femdomclubatn, hoặc femdomclubatn chấm tumblr chấm com.
Phim Femdom các bạn có thể xem ở đây
femdom-fetish-tube.com
Bạn nào muốn nói chuyện về femdom có thể kết bạn và inbox vào địa chỉ facebook:
https://www.facebook.com/vanfemdom
Chúc các bạn khám phá được khả năng tạo khoái cảm không thể ngờ tới của Femdom cho cả hai phía nhé !
 

Người Hầu

New member
User ID
63547
Tham gia
30 Tháng bảy 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Nhiều phim ảnh hay những người chơi Femdom lâu năm thường thích khai thác những chiêu trò " ghê" của nó, nhưng thật sự trong cuộc sống nhiều kĩ thuật của Femdom có thể làm người phụ nữ thăng hoa rất mạnh.
Trước hết , ở khía cạnh tinh thần, một trong những quan điểm phổ biến của Femdom là tập trung phục vụ cho người phụ nữ, lấy sự thăng hoa của người phụ nữ làm mục đích thành công. Quan điểm này dưa trên sự tôn thờ phụ nữ cũng như cơ thể của họ, mỗi điểm trên cơ thể của họ đều xứng đáng được trân trọng, chăm sóc.
Do đó, các kĩ thuật chăm sóc cho " bà chủ " vừa phải thể hiện được cảm giác thích thú cho bà chủ, vừa phải thể hiện được sự tôn thờ từ phía người hầu.
http://3.bp.************/-Uion7E-1FOI/UdXgw3bo0XI/AAAAAAAAAEU/MDNS3VF803o/s900/worship+feet+femdom+office+slave.jpg

Một trong các kĩ thuật được Femdom chú trọng nhất là oral sex. Nếu nhiều người nghĩ đơn giản oral sex là việc chăm sóc " cô bé" bằng lưỡi, thì Femdom đã nâng tầm oral sex thành một nghệ thuật.
Nếu bạn không phải dân Femdom, thi trước khi thực hành bạn nên tắm rửa kĩ càng, vì mọi nơi trên cơ thể bạn để có thể được " oral ", chỉ cần bạn yêu cầu. Bàn chân, từng ngón chân, bắp chân đều được chăm sóc kĩ càng. Một nơi tưởng không ai dám oral là hậu môn , nếu sạch sẽ để tâm lý bạn thoải mái, thì người hầu có thể đem lại rất nhiều cảm xúc bằng chiếc lưỡi của anh ta. Và tất nhiên,cô bé của bạn sẽ được anh ta chăm sóc tối đa. Mục đích không phải để kích thích bạn nhanh chóng rồi sang giai đoạn chính, mà trong femdom chỉ bằng oral sex người hầu đã phải đưa được bà chủ lên đỉnh. Do vậy, không phải vài phút, mà có thể thậm chí cả tiếng bà chủ được sống trong sự chăm sóc đó cho đến khi lên đỉnh thì thôi. Những tư thế oral dù lạ lẫm đến đấu cũng có thể được áp dụng. Bà chủ nằm ngửa, chổng mông, hay đơn giản là ngồi lên thẳng mặt người hầu để anh ta phục vụ. Do vậy, thăng hoa do oral sex mang lại là lớn hơn rất nhiều trong femdom.
Còn nhiều điều thú vị trong femdom, bạn có muốn tìm hiểu không ?
 

thichyeuphunu

cần tìm phụ nữ đứng tuổi kín đáo lịch sự
User ID
65142
Tham gia
15 Tháng tám 2014
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình thích làm cho phụ nữ đung tuổi sướng để cả hai đều thăng hoa. sms 0942562556 gap mình nhe! ưu tiên phu nữ trên 35t
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom