Hướng Dẫn Cách Quan Hệ Với Lần Đầu Của Con Gái Một Cách Suôn Sẻ (+18)

sizaus

New member
User ID
63396
Tham gia
29 Tháng bảy 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu bạn không yêu người con gái còn trinh thì xin đừng làm theo những bước chỉ dẫn dưới đây. Vì người con gái đó sẽ ám ảnh việc này trong một thời gian rất rất lâu cho phần về sau của cuộc đời họ. Đó là điều bạn nên biết và cân nhắc cho trách nhiệm này của mình.
Mục đích tôi viết bài này để giúp những cặp đôi yêu nhau, những đôi vợ chồng trẻ để có lần đầu quan hệ hoàn hảo và không để lại tâm lý xấu, đau đớn cho người con gái sau này.
Có 2 yếu tố chính mang lại sự hoàn hảo cho lần yêu đầu tiên này:
  1. Yếu tố tâm lý: người con gái sẽ chỉ sẵn sàng quan hệ khi họ đã sẵn sàng tâm lý và cảm thấy thật sự thoải mái. Bởi thế sự cưỡng ép là điều không được khuyến khích ở đây. Khi người con gái đã sẵn sàng cho bước này thì bạn đã có điều kiện cần. Lưu ý: bước chuẩn bị tâm lý này rất quan trọng vì nếu người con gái không cảm thấy sẵn sàng, cơ thể họ sẽ sẵn sàng phản ứng mạnh với bất cứ động tác nào của bạn diễn ra tiếp theo. Những người đang yêu nhau và sắp tiến tới hôn nhân thì chắc là không cần bàn đến chuyện này. You good to go!
  2. Yếu tố sinh lý: sau khi đã chuẩn bị xong phần tâm lý thì lúc này cơ thể người con gái đã đỡ căng thẳng nên các phần cơ sẽ được thả lỏng hơn. Lúc này bạn nên tiến hành vào các bước khởi động để cho bạn gái có thể quen sự hưng phấn.
  1. Bắt đầu hôn, âu yếm, massage (học thêm từ youtube) để sự hưng phấn của nàng được từ từ nâng dần lên một cách không đột ngột. Bắt đầu hôn từ trán, mũi, môi, cổ, ngực, rốn rồi trở ngược lên lại. Từ từ tấn công vào em bé của nàng.
  2. Sau khi thấy nàng hưng phấn hơn, bắt đầu chăm sóc em bé cho nàng. Xác định điểm G (tìm hiểu thêm google). Nếu được thì dùng lưỡi hôn nhẹ nhàng vào đó. Còn không thì dùng tay cũng không sao. Quan trọng phải chậm, và nhẹ nhàng. Dấu hiệu để biết nàng đã sẵn sàng đó là nước từ em bé nàng bắt đầu rỉ ra. Lúc này không quên chăm sóc phần trên của nàng. Và bạn đã sẵn sàng xung trận chưa?
  3. Lúc này hãy tiến lên và hôn môi nàng thật sâu, và liên tục dùng tay vẫn chăm sóc em bé nàng. Đây là cách để nàng không cảm thấy "lạ nước lạ cái" với cầu thủ mơi. Lưu ý, chuyển tay lên điểm G khi bắt đầu đưa cậu bé vào, như vậy nàng sẽ không bị giảm nhẹ cảm giác hưng phấn cũng như nghi ngờ ở cầu thủ mới có thể làm nàng đau.
  4. Tại thời điểm này, tư thế để giúp việc chinh phục vực sâu thuận lợi là điều quan trọng hàng đầu sau khi bạn đã hoàn thành các bước trước một cách xuất sắc. Đây là điều mà tôi tin các bạn đang muốn biết ngay lập tức và ngày xưa tôi cũng từng lục lọi tất cả mọi nơi trên internet để kiếm câu trả lời nhưng tất cả chỉ nhận được những lời động viên không giá trị nhiều. Đó cũng là một lý do khác tôi phải viết bài này.Thôi, không cù nhây nữa khiến bạn và nàng bực bội. Đây là tư thế chuẩn không cần chỉnh cho lần quan hệ trọng đại này sau quá nhiều lần thử và sai của tôi.
Xin lỗi vì không kiếm được nguồn ảnh hợp lý nên dùng hình ảnh này. Tôi xin lỗi là vì vẫn như tư thế này nhưng vị trí nam và nữ sẽ hoán chuyển cho nhau, có nghĩa bạn sẽ là người nằm trên. Ưu điểm của tư thế này là nàng vãn được cảm giác thoải mái và chờ đón. Còn bạn thi vẫn ở tư thế chủ động, chân phải đưa lên sẽ rất dễ tạo lực đủ để đưa cậu bé vượt cạn đồng thời khoá hông nàng trong lúc nàng đau có thể quặn mình và bạn sẽ vuột cơ hội.
  1. Lưu ý quan trọng: khi sẵn sàng đưa cậu bé vào, phải nhanh và dứt khoát (tư thế này sẽ hỗ trợ bạn đủ điều kiện vật lý này). Không được chần chừ. Đừng lo ngại vì nàng có thể thể hiện rất đau đớn nhưng đó chỉ là một lần hơn là bạn sẽ bắt nàng thử lại nhiều lần đau tiếp theo nêu không thành công. Hãy suy nghĩ về điều đó. Sau khi đua được em bé vào hoàn toàn rồi thì ngay lập tức hôn môi nàng và tạm thời dừng lại tất cả để cơn đau dịu bớt lại. Sau đó thì bạn tự do làm việc của mình. I'm out of here!
But wait,
Sẽ có một số trường hợp vì cấu tạo của em bé khác nhau (màng trinh dày hơn binh thường chẳng hạn). Đưa cậu bé vào là gần như không thể. Bạn bắt buộc sẽ phải áp dụng phương pháp thủ công hoá.
  1. Bạn phải dùng 1 ngón tay (ngón giữa là tốt nhất), trong lúc vuốt ve em bé nàng và vẫn hôn nàng, bất ngờ đâm thủng màng trinh nàng để tiến vào bên trong. Để yên như thế khoảng 15s và sau đó bắt đầu cho ngón tay làm nhiệm vụ như của cậu bé một cách chậm rãi từ tốn. Cách này làm công việc giải quyết tắc đường và chuẩn bị cho xe phân khối lớn chạy vào. Nó sẽ làm cho em bé của nàng sẽ đỡ căng thẳng và đường vào sẽ rộng rãi thoáng mát hơn.
  2. Sau đó thì bạn lập lại bước 2.e. Đừng nghĩ là dùng tay sẽ mất hết ý nghĩa này mà hãy nghĩ đến việc bạn muốn trao cho nàng những thứ hay ho nhất cho lần đầu tiên mà nàng chưa bao giờ có trước đây.
Những kiến thức cần thao khảo thêm để tránh trục trặc kỹ thuật
ngoisao.vn/tag/chuyen-phong-the

Cuối cùng, chúc bạn may mắn và một tình yêu đẹp.
-from sizaus-

Ai có đủ 2 bài viết thì đăng hình giúp. thật là một yêu cầu vớ vẩn, gây phiền toái cho những thành viên muốn chia sẻ. email cho tôi để tôi có thể gửi hình. ghost16383 @ gmail.com
Cảm ơn.
 

sanh.pham93

New member
User ID
40251
Tham gia
20 Tháng mười hai 2013
Bài viết
107
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
lý thuyết và thực hành không giống nhau
 

Trương Công Thuận

Có duyên mới gặp...
User ID
100090
Tham gia
14 Tháng chín 2015
Bài viết
63
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hcm
Đồng
0
Minh o quận 1 hcm. mạnh mẽ về chuyện ấy. mình 25t ai có nhu cầu thì lien hệ mình. yahoo : mrtonynguyen. so dt 0986322560
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom