Mẹo Trang Điểm Cho Mặt Thon Gọn

lamdepthammy

New member
User ID
61343
Tham gia
10 Tháng bảy 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Bạn sở hữu một gương mặt tròn tròn đừng vội buồn vì không có khả năng tài chính để thẩm mỹ khuôn mặt thon gọn V-line. Mẹo trang điểm giúp khuôn mặt thon gọn là giải pháp mà bạn nên sử dụng.

Make up được coi là phù thủy làm đẹp sẽ che đấu mọi khuyết điểm nếu bạn biết cách trang điểm. Để có khuôn mặt thon gọn bạn nên áp dụng các phương pháp sau:


Sử dụng phấn tạo khối sáng tối làm thon gọn khuôn mặt


Đây chính là 1 bí kíp mà mang lại hiệu quả không ngờ. Đầu tiên, nếu muốn đạt được hiệu quả trang điểm như mình mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị một loại phấn tạo khối màu đồng chất lượng cao. Bạn nên sử dụng phấn tạo khối màu đồng tối hơn màu da của bạn để nhấn vào xương gò má của bạn và hai góc xương hàm.


Sắc tối của phấn tạo khối so với màu da của bạn sẽ tạo ra ảo giác khuôn mặt bạn trông mảnh và góc cạnh hơn, biến một khuôn mặt tròn trịa thành một khuôn mặt thon gọn V-Line đầy quyến rũ.


Trang điểm vùng mắt sâu hút hồn


Trang điểm vùng mắt thì nên tận dụng nhiều phấn mắt sẽ giúp đôi mắt trở thành điểm nhấn trên gương mặt, các đường nét tròn trịa trên gương mặt sẽ bị giảm sự chú ý hơn. Nhờ vậy, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn hơn.


Sử dụng phấn mắt màu đậm, bút kẻ mắt và mascara sẽ giúp khuôn mặt bạn nhìn có vẻ thon gọn bất ngờ. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng phấn mắt, hãy chỉ sử dụng nó đủ nhiều để thu hút sự chú ý vào đôi mắt của bạn mà thôi.


Một số điểm cần lưu ý khi trang điểm đó là :


Luôn phải thoa kem dưỡng ẩm trước khi make up. Hạn chế dùng phấn má và dùng màu son đậm quá không nên tỉa lông mày mỏng quá như vậy sẽ làm cho khuôn mặt to hơn. Và nên sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín có thương hiệu trên thị trường tránh ham rẻ để gây nguy hiểm cho da mặt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom