Giúp Chị Em Lựa Chọn Máy Sấy Quần Áo Phù Hợp Chăm Sóc Gia Đình Trong Ngày Mưa Dài.

giadunghanoi

Kinh nghiệm hay
User ID
57500
Tham gia
9 Tháng sáu 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Với thời tiết miền Bắc mưa phùn kéo dài như hiện nay, sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong gia đình là hết sức lý tưởng - sẵn sàng cho những bộ quần áo tươm tất. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất cũng rầm rộ tung ra hàng loạt sản phẩm máy sấy quần áo với đủ chủng loại, giá cả từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng.

Mặc dù giá cả có sự chênh lệch nhưng trên thị trường hiện nay có sự phân cấp rõ hai dòng sản phẩm: Đó là dòng cao cấp (có thương hiệu)dòng giá rẻ (không có thương hiệu hoặc xuất xứ không rõ ràng).

54679490.jpg



Đối với dòng sản phẩm cao cấp là dạng máy sấy quần áo có dáng hộp như máy giặt của những thương hiệu có tên tuổi như: Electrolux, Toshiba, Hitachi, Samsung… Giá của những sản phẩm này từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, cùng có thiết kế giống máy giặt nhưng với các thương hiệu Daiwa, Alaska lại có mức giá 4.000.000 - 8.000.000 đồng. Hiện nay, trên thị trường còn có những chiếc máy giặt kiêm sấy với giá từ 14.000.000 – 24.000.000 đồng.

Dòng sản phẩm thứ hai được nhiều người tiêu dùng sử dụng hiện nay là dạng máy sấy quần áo được thiết kế dưới dạng cây, dạng tủ. Máy sấy dạng tủ này có rất nhiều chủng loại, xuất xứ và giá cả cũng khó đoán. Ví dụ như máy sấy nhãn hiệu AirODry (không rõ xuất xứ) giá chỉ 450.000 đồng/chiếc. Tủ sấy quần áo hai tầng Bear giá chỉ 850.000 đồng.

Cũng là máy sấy dạng tủ này, nếu là của các thương hiệu như Toshiba, Hitachi, Panasonic, máy sấy quần áo OTTO tại thị trường Việt Nam hiện nay giá dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng.

Hiện trên thị trường cũng xuất hiện dạng máy sấy nhập khẩu, giá khá đắt nên ít người lựa chọn như máy sấy Bosch (nhập khẩu từ Đức có giá đến 30.000.000 đồng).

Lựa chọn loại nào?

Theo điều tra một số đại lý, cửa hàng chuyên bán các loại máy sấy quần áo, thì rất nhiều chủ kinh doanh đồng ý rằng giá cả chỉ đánh giá phần nào chứ không cứ sản phẩm nào đắt tiền đều là sản phẩm tốt. Vì thế, trong trường hợp túi tiền có hạn, người tiêu dùng vẫn có thể lựa chọn dòng sản phẩm máy sấy giá rẻ nhưng cần đảm bảo các yếu tố sau: Có xuất xứ rõ ràng, có bảo hành ít nhất từ 12 tháng trở lên, có hướng dẫn cụ thể khi sử dụng. Không nên mua các loại máy sấy trôi nổi, không có bảo hành, không hướng dẫn sử dụng. Bởi nếu không biết cách sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách, những sản phẩm trôi nổi này có thể gây họa cho người tiêu dùng.

Chúc các bạn mua được may say quan ao phù hợp cho gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom