[video] - Mẹo Facebook : Thiết Lập Bạn Bè Có Thể Thấy Bạn Online Trên Facebook

Đinh Thu Hoàn

New member
User ID
63303
Tham gia
28 Tháng bảy 2014
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Một mẹo facebook nhỏ giúp bạn thiết lập những ai có thể thấy bạn online.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Giờ đây, mọi người chuyển sang trò chuyện với nhau nhiều hơn trên Fb. Tuy nhiên, bạn không muốn người khác thấy mình luôn ở chế độ online, hoặc bạn muốn chặn một người không thể thấy bạn online được. Hôm nay, mình xin giới thiệu cách thức để điều chỉnh chế độ online trên Fb.

Video hướng dẫn mẹo facebook nhỏ này:


Để tắt “Chat” với tất cả mọi người, bạn click chuột vào ô bánh răng phía góc dưới bên phải màn hình → Tắt trò chuyện. Khi thiết lập chế độ này, không ai có thể thấy bạn online được cả.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh từng người nhìn thấy hoặc không nhìn thấy mình online. Bạn click chuột vào ô bánh răng phía góc dưới bên phải màn hình → Thiết lập nâng cao. Ở đây, bạn có thể chọn các chế độ sau:

  • Bật trò chuyện với tất cả bạn bè trừ…: bạn tag tên Fb của người mà bạn không muốn trò chuyện. Khi sử dụng chế độ này, đèn của bạn sẽ luôn luôn tắt với người đó, họ không thể thấy bạn online được.
  • Chỉ bật trò chuyện cho một số người bạn…: Bạn tag một số người trong danh sách bạn bè của mình mà bạn muốn trò chuyện vào đây. Khi sử dụng chế độ này, chỉ những người trong danh sách đó mới có thể thấy bạn online.
  • Tắt trò chuyện: Bạn sẽ offline với tất cả mọi người.
Với cách thức này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ online của mình sao cho phù hợp. Bạn có thể chặn một ai đó, hoặc hiển thị online với những người mình chọn với mẹo facebook nhỏ này.

Cách thức đơn giản phải không, chúc các bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom