Thế Nào Là Hẹp Bao Quy Đầu

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Hiện nay có rất nhiều người bị hẹp bao quy đầu, nó ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục cũng như có nguy cơ lây nhiễm nhiều bệnh liên quan đến nam khoa. Vậy thế nào thì được gọi là hẹp bao quy đầu?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung xin đưa ra cho các bạn một số thông tin để các bạn biết rõ hơn về bệnh hẹp bao quy đầu để các bạn có thể hiểu hơn về bệnh hẹp bao quy đầu có cách điều trị phù hợp.

Bình thường dương vật được phủ một lớp da ở trên đầu người ta gọi là bao quy đầu.

Da quy đầu dính vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật, không dính với đầu dương vật, và có thể kéo da quy đầu lên để bọc lộ đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng khiến cho việc vệ sinh trở lên khó khăn, từ đó dễ dần đến các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, thậm chí có thể gây ung thư dương vật. Hẹp là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới và phạm vi bao phủ của bệnh rộng rãi, từ trẻ em đến người trưởng thành đều có thể mắc phải, ở nam giới có thể do nguyên nhân về khách quan cũng như nguyên nhân về bẩm sinh.


hep-bao-quy-dau-la-gi2.jpg




Hẹp bao quy đầu được chia làm ba dạng cơ bản:



- Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần lớn các bé trai sinh ra đều bị hẹp, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. Trong trường hợp da quy đầu không tự tuột nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

- Hẹp bao quy đầu không hoàn toàn (bán hẹp): Bệnh nhân có thể lộn da bao quy đầu lên được nhưng có cảm giác co thắt khi cương cứng.

- Dính bao quy đầu: thường gặp ở trẻ nhỏ (từ 1- 13 tuổi): Da quy đầu ở trẻ lộn lên không hoàn toàn. Trường hợp này chỉ cần nong bao da tại cơ sở y tế, không cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tốt nhất, để phòng ngừa chứng hẹp ở trẻ nhỏ, mỗi khi tắm cho con, bố mẹ nên lộn ra để vệ sinh sạch sẽ.

Khi bị bao quy đầu hẹp thường có những biểu hiện như phần quy đầu bị tấy đỏ, sưng, đau rát... Tất cả những trường hợp trên đều phải tiến hành phẫu thuật. Hẹp bao da làm cho đau khi dương vật cương cứng, có khi còn không cương được nghĩa là dương vật không thể dài và nở lớn được khiến khó hoặc không thể giao hợp.

Nếu các bạn bị hẹp bao quy đầu cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và phẫu thuật. Đừng để khi có biểu hiện không tốt cho dương vật thì mới đi khám. Thực hiện càng nhanh càng tốt cho cơ thể bạn.

Các bạn có thắc mắc xin đến phòng khám nam khoa Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các bác sĩ của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị. Các bạn cũng có thể gọi tới số 0438.288.288 đặt lịch khám để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.
 

diligofri

New member
User ID
58134
Tham gia
13 Tháng sáu 2014
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
mình tưởng nó là tế nào cũng được chứ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom