Cách Xem Cung Mệnh: Xem Mệnh Năm 2014 Tuổi Mùi

newday

New member
User ID
62169
Tham gia
17 Tháng bảy 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Từ cách xem cung mệnh các bạn có thể biết phần nào vận mệnh của mình năm 2014
Dựa vào bài viết cách xem cung mệnh các bạn có thể tính được những năm sinh này thuộc cung nào, mệnh nào. Vì vậy có thể đoán được số mệnh của cung này. Hãy bắt đầu xem cung mệnh của tuổi Mùi nhé! Mình xin đưa ra kết luận từ các cung, mệnh từ bài trước.
Đối với năm Giáp Ngọ 2014 là năm may mắn nhất cho người tuổi Mùi. Trong năm có quý nhân phù trợ, đa phần thuận lợi, làm mười chắc chín.
Người tuổi Mùi sinh vào các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003.
Năm 2014 là năm đa phần thuận lợi, ăn nên làm gia, làm mười chắc chín nên cần nỗ lực hơn. Ban đầu vận mệnh chưa được như ý nhưng cũng không nên nản chí hay bỏ ngang, cần kiên tâm lập nghiệp.
Người tuổi Mùi năm nay có quý nhân phù trợ, nhưng tâm tư không ổn đinh, dễ bị xúc động nên ảnh hưởng không tốt đến công việc, về vấn đề tình yêu sự nghiệp cơ bản là tốt. Đến giữa năm thì cơ hội và áp lực cùng đến nên cần nắm chắc thời cơ, đừng vì bận rộn trong công việc mà đánh mất cơ hội. Năm nay tuổi Mùi là tuổi thuận lợi nhất trong số 12 con giáp.

xem-menh-nam-2014.jpg

Đối với nam tuổi mùi: vận thế tốt, thành tích rõ ràng, có nhiều cơ hội hợp tác. Đối với thanh niên thì con đường sự ngiệp và học hành tốt hơn năm trước, cần nỗ lực hơn để có thành tích cao, chưa làm giàu vội được nên hết sức bình tĩnh.
Đối với nữ tuổi Mùi: Vận khí tốt, sự nghiệp ổn định, gia đạo yên lành, nhưng cần quan tâm hơn cho sự nghiệp của chồng, khuyến khích động viên chồng trong công việc.
Bạn gái chưa kết hôn cũng thuận lợi, công việc hay học hành đều tốt đẹp, nhưng lắm bạn trai theo đuổi, cần quan sát nghe từ nhiều phía, ngày dài mới biết lòng người chân thật không.
Ngoài ra bạn còn có thể xem mệnh cho những người tuổi dần, ngọ, tí sửu, thân,… Truy cập cách xem cung mệnh để cùng đoán tương lai sau này của bạn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom