Nâng Ngực Nội Soi Là Gì?

tuanqb

New member
User ID
677
Tham gia
1 Tháng mười một 2012
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nâng ngực là một dịch vụ rất được phái đẹp quan tâm bởi phương pháp này mang lại vòng 1 thực sự căng tròn và an toàn với thời gian. Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng ngực nhưng được chú ý hơn cả là nâng ngực nội soi. Vậy nâng ngực nội soi là gì?


Ảnh minh họa nâng ngực nội soi là gì

Nâng ngực nội soi là gì?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp đưa túi ngực vào vị trí dưới ngực thông qua một đường phẫu thuật nhỏ ở hố nách. Thông qua thiết bị nội soi sẽ giúp cho quan sát và bóc tách chính xác hơn, cầm máu tốt, giảm xâm lấn.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi đường nách?

Nâng ngực nội soi đường nách hiện rất được yêu thích vì những lý do sau:- Khó phát hiện, vết mổ nhỏ, không lộ.- Ít đau đớn nhất trong các phương pháp- Khuôn ngực được tạo hình chính xác- Nội soi rất an toàn- Bảo đảm chức năng làm mẹ, cho bé bú bình thường- Không mất cảm giác đầu ngực.

Quy trình nâng ngực nội soi?

Bước 1: Khám toàn diện đánh giá xem khách hàng có sức khỏe để phẫu thuật nâng ngực hay không và phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi nào áp dụng cho trường hợp này, túi nâng ngực kích cỡ bao nhiêu đối với trường hợp này là đẹp nhất sau thẩm mỹ nâng ngực.
Bước 2: Bệnh nhân được gây mê và bác sĩ rạch da đường nách và tạo khoang trống bằng máy nội soi. Dưới phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ cho thấy rõ mạch máu, phẫu trường rõ để cầm máu.
Bước 3:Đặt túi ngực vào khoang đã được bóc tách qua nội soi, khâu da đường nách và kết thúc cuộc mổ.Thời gian nâng ngực nội soi từ 45 phút đến 60 phút

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.


Đội ngủ bác sĩ hàng đầu của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Chúng tôi cam kết sử dụng túi ngực tốt nhất thế giới từ các hãng Allergan, Inspira cho bạn với thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi và chế độ bảo hành kỹ thuật lên tới 10 năm. Ngực tồn tại vĩnh viễn và hoàn toàn không có hiện tượng chảy, bể.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111

Nguồn: Nâng ngực nội soi là gì
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom