Xem Bói Tử Vi Ngày Sinh Phần 2

newday

New member
User ID
62169
Tham gia
17 Tháng bảy 2014
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Ngày mùng 9: Bạn là người đa năng bạn sẽ phát huy hết sức mình trong việc sáng tạo và trí óc. Bạn sẽ thăng tiến nhanh hơn chỉ cần bạn nắm bắt được chìa khóa thành công. Và đây cũng là lúc để bạn phát triển và điều chỉnh trực giác của bạn.
Ngày mùng 10: Bạn dường như luôn nhanh hơn người khác. Bạn là người tiên phong và có khả năng làm tốt công việc đòi hỏi sự sáng tạo.
Ngày 11: Bạn luôn có hứng khởi với mọi người xung quanh. 11 là con số chủ, có nghĩa rằng bạn rất nhạy cảm với những điều người khác nghĩ về mình. Hãy luôn tin vào trực giác của mình trong mọi trường hợp. Hãy suy tính thật chín chắn và quyết đoán hơn.
Ngày 12: Bạn là người hiếu thắng. Cần nhớ rằng nụ cười của bạn là vũ khí tối thượng. Hãy sử dụng nó một cách khôn khéo. Bạn là người có năng khiếu về thiết kế.
Ngày 13: Bạn là người có xu hướng thực dụng, song lại không ngại ngần về ý tưởng ban đầu.
xem-boi-tu-vi-ngay-sinh-cua-ban.jpg

Ngày 14: Bạn là người dễ thích nghi với môi trường mới. Trực giác nhạy cảm sẽ giúp bạn có được người thương rất lãng mạn.
Ngày 15: Bạn là người hay lo toan. Mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa, đặc biệt là về tiền bạc. Bạn sẽ thành đạt một khi được gia đình và người thân bao bọc. Mỗi khi bận bịu bạn thường hưởng niềm vui nho nhỏ với những việc làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Ngày 16: Không lấy gì làm lạ khi cuộc đời bạn đầy những bất ngờ. Đừng lo ngại nếu mọi người không hiểu nghề nghiệp hay những lựa chọn trong cuộc đời của bạn.
Ngày 17: Bạn là người có tiềm năng cho những thành công lớn. Bạn ít có khả năng giúp người khác, song vẫn có thể đạt tới đỉnh cao trong mọi lĩnh vực. Nên nhớ rằng cuộc chơi luôn phải tuân thủ theo luật. Đồng thời bạn cần tôn trọng mọi người dưới quyền và tạo cho họ cơ hội thăng tiến.
Vẫn còn nhiều con số chưa giải đáp phải không các bạn. Các bạn hãy truy cập xem boi tu vi ngay sinh để giáp đáp các con số còn lại nhé!
 

chi_hieu

New member
User ID
77985
Tham gia
10 Tháng hai 2015
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Đồng
0
nếu tôi sinh nhầm ngày 20 thì tôi sẽ ra sao nhỉ @.@
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom