Nguyên Nhân Gây Nên Rối Loạn Cương Dương Và Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

quocphong

New member
User ID
59645
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa mà mà nam giới thường hay mắc phải như rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Vậy xuất tinh sớm là gì? Và nguyên nhân gây xuất tinh sớm do đâu? và những biến chứng gây rối loạn cương dương. Để giải đáp những thắc mắc này các chuyên gia chỉ ra rằng:

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến đàn ông kém tự tin, mặc cảm ngại ngùng trong mỗi lần quan hệ. Làm cho hạnh phúc gia đình có thể tan vỡ. Vậy đâu là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương chủ yếu bắt nguồn từ yếu tố tâm lý:

- Có những tình huống quá xúc động, hồi hộp mà bản thân không đủ sức để kiềm chế nổi. Nam giới ở lứa tuổi mới thành niên hoặc trong những lần giao hợp đầu tiên vì chưa quen với những xúc động hết sức mới lạ và quá kích động nên dễ bị xuất tinh sớm.
- Những người có thói quen thủ dâm nhiều hoặc có cấu tạo "cậu bé" khác biệt cũng có nguy cơ bị xuất tinh sớm.
- Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng Bệnh xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống các receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.
- Mâu thuẫn trong hôn nhân gia đình gây ra sự chán chường chăn gối.
- Những cuộc tình vụng trộm kéo dài, cần phải trốn tránh gia đình và dư luận xã hội.
- Những khó chịu gây ra từ phía người phụ nữ như thái độ lãnh cảm, miễn cưỡng, sự chểnh mảng vệ sinh cơ thể gây ra những mùi hôi, làm ức chế lòng ham muốn của đức lang quân.
- Có khoảng 10% đàn ông xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục... ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm và rối loạn cương dương còn là một trong những nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giớì có một vài trường hợp chưa đưa được "cậu bé" vào trong cơ quan sinh dục của vợ thì đã xuất tinh làm cho tinh trùng không thể vào trong để thụ tinh hoặc có một số trường hợp xuất tinh sớm khiến tinh trùng không bắn vào sâu được hoặc cơ quan sinh dục của người vợ còn khép kín cũng gây khó khăn cho việc thụ tinh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom