Tìm Hiểu Thông Tin Bệnh Hôi Nách Là Gì?

lamdepthammy

New member
User ID
61343
Tham gia
10 Tháng bảy 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Có lẽ bệnh hôi nách thì hầu như ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu Bệnh hôi nách là gì?

Vậy bệnh hôi nách là gì đó chính là là hiện tượng tiết ra mồ hôi không kiểm soát được ( đặc biệt là khi hoạt động) ở nách và có mùi hôi khó chịu người nào bị nặng thì mùi hôi lan ra bên ngoài, gây ra sự khó chịu với mọi người xung quanh và cũng là loại bệnh khá là phổ biến.




Thông thường mọi người đều nghĩ là bệnh hôi nách có thể lây lan và có thể do các nguyên nhân để dẫn đến như : mặc đồ chung của người bị hôi nách, do ăn uống… Tuy nhiên những tác động này chỉ góp một phần nào thôi còn nguyên nhân chủ yếu của bệnh hôi nách đó chính là xuất phát từ tuyến mồ hôi trên cơ thể cụ thể là ở nách và yếu tố di truyền.




0SX4wujY_28ZcukaZ54jq_UBFVArcNwq7wKtvE0g9j5ndk7KRBp9F9lVH5HfkKTdXEqjkR3CYJzMqDgxVzaV5jJsPrDMPAE8XoOLfthng_Yx-ypygmpcSpT_lbUt5meNvw





Bệnh hôi nách gây ra mùi khó chịu



Triệu chứng của bệnh hôi nách thường phát triển ở tuổi dậy thì do sự thay đổi của nội tiết con người. Khi đó tuyến apocrine tiết mồ hôi chứa các acid béo và carbohydrate, khi chất này tăng tiết kết hợp với vi khuẩn corynebacteria tại chỗ tạo ra hợp chất 3-methyl-2-hexanoic acid, gây nên mùi hôi nách “đặc trưng” rất khó chịu còn gọi là hoocmon giới tính. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu vì sao bệnh hôi nách thường mắc ở lứa tuổi thanh niên.

Còn yếu tố di truyền là do trong gia đình hoặc họ hàng có ai đó bị hôi nách thì điều dễ hiểu là bạn cũng có thể bị bệnh hôi nách…

Như vậy có lẽ bạn đã hiểu phần nào Bệnh hôi nách là gì và nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách.





_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom