Bệnh Giang Mai Ở Nữ Giới Và Những Dấu Hiệu Nhận Biết

tichhuyetdong

New member
User ID
45471
Tham gia
10 Tháng ba 2014
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.
Có thể nói đây là giai đoạn ủ bệnh, vì vậy, ở giai đoạn này, rất nhiều người đã bị bệnh mà không hề biết.

Dấu hiệu bệnh giang mai ở nữ với triệu chứng lâm sàng rất khó nhận biết. Bệnh có thể chia thành nhiều giai đoạn và ở giai đoạn đầu, bệnh nhân thường không có dấu hiệu gì đặc biệt hay cụ thể biểu hiện ra bên ngoài.

Bệnh nếu không điều trị kịp thời rất có thể gây nên những tổn thương tại tất cả các cơ quan trong cơ thể như viêm loét cơ quan sinh dục, phát ban ngoài ra, đau nhức cơ xương, thậm chí gây ảnh hưởng đến nội tạng.


http://4.bp.************/-BLgNS8oLf9E/U8oV5cvKG4I/AAAAAAAAASY/kI6XE9-WC9w/s1600/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-giang-mai-o-nu-gioi.jpg​

- Chạm vào mới thấy đau: Sau khi săng giang mai xuất hiện khoảng 1 tuần, hạch bạch huyết ở vùng bẹn sưng to, chạm vào thấy đau. Nếu không điều trị thì sau 3-6 tuần săng giang mai sẽ tự biến mất, bệnh chuyển sang giai đoạn khác.

- Bệnh giang mai ở nữ giới sẽ gây ra các vết loét là các mô hạt có màu đỏ rất rõ ràng, bề mặt có một lượng nhỏ chất dịch huyết thanh, bên trong có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai vì vậy tính lây truyền bệnh rất cao. Bệnh chủ yếu phát sinh ở bộ phận sinh dục, một lượng nhỏ phát sinh ở miệng, lưỡi, ngực, âm hộ, âm vật và cổ tử cung.

- Vùng tổn thương ban đầu thường là các nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dần dần lan rộng ra, nổi lên thành những vùng chai cứng dạng hình tròn hoặc hình oval, đường viền rất rõ ràng, đường kính khoảng 1-2 cm, sờ vào có cảm giác cứng, ở giữa có hiện tượng bị ăn mòn hoặc lở loét.

Vậy nên, dù chị em chưa thấy có nhiều dấu hiệu đặc biệt nào xuất hiện bên ngoài cũng không có nghĩa là bạn không bị bệnh. Để biết chính xác có bị lây bệnh hay không và mức độ bệnh đã phát triển đến đâu, chị em cần đi khám càng sớm càng tốt.
Theo: sachnoi.mcrio.vn​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom