Rối Loạn Hormone Dẫn Đến Rối Loạn Cương Dương?

tklongabc

New member
User ID
60191
Tham gia
30 Tháng sáu 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Rối loạn cương dương là một bệnh nam giới sẽ làm cho các ban nam cảm thấy xấu hổ, thể chất khác nhau sẽ gây ra nguyên nhân khác nhau. Những nguyên nhân của rối loạn cương dương là gì? Sau đây chuyên gia phòng khám đa khoa Elizabeth sẽ hé mở cho ta biết vài điều:


Rối loạn cương dương là một bệnh trở ngại chức năng sinh dục của nam giới thường gặp nhất, bệnh sẽ làm cho nam giới không thể cương lên bình thường hay cương lên trong thời gian dài, từ đó làm cho nam giới không thể thực hiện quan hệ tình dục.

Rối loạn cương dương do hệ thần kinh
Hệ thần kinh trung ương và xung quanh có thể gây ra cương dương và có phản xạ gây rối loạn, bao gồm các bệnh nội sọ, tổn thương tủy sống và các bệnh khác, thần kinh xung quanh bị cản trở.


Rối loạn cương dương do nội tiết tố
Phát sinh rối loạn chức năng tuyến sinh dục, làm tăng prolactin. Cường giáp, suy giáp v.v… có thể ành hưởng đến kích tố và làm thay đổi chúng.

Tổng hợp bài thuốc dân gian trị xuất tinh sớm

Rối loạn cương dương do tinh thần
Ghen tuông, ghét phụ nữ, có cảm giác tội lỗi trong tình dục, thiếu nam tính. Phụ thuộc quá mức, cạnh tranh thất bại, tức giận trong thời gian dài, đột nhiên mắt bệnh mãn tính, tính mạng ở mức nguy hiểm v.v… Làm mất ý thức và tri thức, kinh nghiệm tình dục mắc sai lầm.

Rối loạn cương dương do đường máu.
Ở phản xạ thần kinh đã mở rộng động mạch, máu chảy nhiều ở vật hang, co giãn, mở rộng, tắc nghẽn ở vật hang.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom