Giúp Bạn Giảm Cân Với Các Món Sinh Tố

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Để giúp bạn [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân hiệu quả[/URL], với một chế độ dinh dưỡng có nhiều tinh chất xanh từ hoa quả luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Trong đó, các loại sinh tố từ trái cây thiên nhiên đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn giúp giảm cân và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Sinh tố Chanh – Cam

sinh-to-cam-chanh-khom-300x212.jpg

Chuẩn bị: Sữa chua chanh 1 cốc, sữa tách kem 1 ly, cam bóc vỏ, 1 muỗng canh dầu hạt lanh, một ít đá viên

Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào xay nhuyễn, Xay trong 1 phút thì cho ra cốc và khuấy đều với dầu hạt lanh trước khi uống.

Trong cam có hàm lượng vitamin C và canxi rất cao, nên nó trở thành nguyên liệu trong sản xuất các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da. Cam có công dụng làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da… đồng thời “tiêu diệt” các chất béo không cần thiết trong cơ thể.

Sinh tố Táo

images-17.jpg

Chuẩn bị: 1/2 cốc sữa tách kem; 1 hộp sữa chua vani; 1 muỗng cà phê gia vị làm bánh; 1 quả táo gọt vỏ và cắt nhỏ; 2 muỗng canh bơ hạt điều; một ít đá viên

Thực hiện: Cho tất cả sữa, sữa chua, gia vị làm bánh, táo, bơ hạt điều, và đá vào máy xay sinh tố. Xay trong 1 phút, đổ ra ly và có thể ăn.

Các loại bơ, sữa này không chứa nhiều calo nên bạn không phải lo đến chuyện tăng cân đâu nhé. Ngược lại, trong táo giàu vitamin C nên rất hiệu quả trong việc tiêu mỡ, giảm béo.

Sinh tố Dứa

images-18.jpg

Chuẩn bị: 1 ly sữa không béo; 4 miếng dứa;1 muỗng canh dầu hạt lanh hữu cơ; một ít đá ăn.

Thực hiện: Cho dứa và sữa vào máy xay sinh tố xay. Cho thêm đá và xay trong vòng 1 phút thì cho ra cốc và trộn với thìa dầu hạt lanh đã chuẩn bị sẵn.

Sinh tố Dâu Tây

2012-11-16.06.49.43-4-300x204.jpg

Chuẩn bị: 1 ly sữa không béo; 1 chén dâu tây đông lạnh, không đường; 2 muỗng cà phê lạnh, dầu hạt lanh hữu cơ.

Thực hiện: Cho lẫn sữa, dâu tây đông lạnh vào máy xay sinh tố để xay. Lưu ý không cho thêm đường. Sau đó đổ ra ly và khuấy đều với dầu hạt lanh để món sinh tố thêm ngon.

Dâu tây có chứa các loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là vitamin C khá cao giúp tăng sức đề kháng, chống stress, chống lão hóa, làm đẹp da và giảm vòng 2
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom