Phương Pháp Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Tình trạng béo bụng luôn là nổi sợ hãi của rất nhiều bạn gái, nó làm họ trông kém xinh hơn và không thể diện được những chiếc đầm thời trang. Việc lượng chất béo tích tụ ở bụng là nguyên nhân hình thành nên béo bụng . Vì vậy, việc 'đánh tan béo bụng' là một việc làm hết sức cần thiết đối với những bạn gặp tình trạng này. Sau đây là 10 cách giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả:

cach-giam-mo-bung-an-toan-hieu-qua.jpg

Ăn uống đúng cách

Để giảm mỡ bụng phụ thuộc rất nhiều vào việc ăn uống của bạn, nó chiếm khoảng 80%. Cho nên bạn nên chọn cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng. Quan trọng là bạn nên bỏ qua các loại thức ăn nhanh và ăn thức ăn được chuẩn bị ở nhà. Ăn nhiều trái cây tươi, các loại rau quả...sẽ tốt cho cơ thể bạn.

1361874313_news_66.jpg
Uống nước

Uống nhiều nước sẽ tốt cho cơ thể bạn, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 6-8 ly nước. Viêc uống nhiều nước
sẽ giúp điều hòa nhiều quá trình trong cơ thể bạn và nó cũng có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ đi những tạp chất. Bên cạnh đó uống nhiều nước giúp bạn giảm cân.

814098-300x224.jpeg

Nổ lực ngắn

Theo các chuyên gia nghiên cứu thay vì bạn tập luyện hằng giờ hoặc chạy bộ vài dặm, việc bạn đột ngột tăng tốc trong các bài tập là rất hữu ích trong việc giúp bạn làm giảm mỡ bụng. Ví dụ như nếu bạn đi bộ trên máy chạy bộ, bạn có tăng ngẫu nhiên tốc độ trong vài giây và sau đó điểu chỉnh lại tốc độ bình thường.

Nói không với đường

Đường là chất bạn nên hạn chế tối đa nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Có rất nhiều nguồn đường tiềm ẩn trong các món ăn mà bạn sử dụng hạn ngày. Tốt nhất là bạn nên thay thế đướng bằng mật ong, đường cọ và chiết xuất cam thảo.

Giảm lượng natri

Muối là một gia vi không thể thiếu khi bạn nấu ăn. Tuy nhiên, ngoài muối có natri, bạn cũng có thể thay thể bằng muối kali, muối biển và chanh. Ngoài ra, bạn cũng co1 thể thêm các gia vị khác như tiêu hoặc một vài loại thảo mộc để giảm nhu cầu sử dụng muối

Vitamin C

Vitamin-C1-300x196.jpg

Vitamin c rất quan trọng trong việc sản xuất carnitine – Một hợp chất quan trọng giúp cơ thể chuyển đổi chất béo thành năng lượng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp ngăn chặn cortisol, một hormone được tiết ra do cơ thể bạn căng thẳng. Việc tăng đột biến mức cortisol là nguyên nhân chính làm tăng mỡ bụng.

Thực phẩm đốt cháy chất béo

Có rất nhiểu thực phẩm giúp bạn đốt cháy chất béo trong cơ thể như: tỏi, hành tây, gừng, ớt, bắp cải, cà chua…Tiêu thụ một vài tép tỏi và một ít rừng vào mỗi buổi sáng sẽ tốt cho cơ thể bạn trong việc chuyển hóa chất béo.

Uống một ly nước ấm với nước cốt chanh và mật ong vào buổi sáng là một cách phổ biến giúp bạn giảm cân. Tương tự như vậy, có rất nhiều thực phẩm có tác dụng giúp bạn giảm cân mà bạn có thể bổ dung vào chế độ ăn uống của mình.

Chất béo lành mạnh

ca-chua-giam-can.jpg

Bên cạnh việc loại bỏ các cholesterol xấu, có hại cho sức khỏe, bạn cũng nên bổ sung những cholestorol có lợi cho sức khỏe. Bơ, dầu ô liu, dầu dừa và các loại hạt là những nguồn cholesterol tốt.

Không bỏ bữa ăn sáng

Nhiều người nghĩ rằng bỏ qua bữa sáng là một cách giúp giảm cân nhanh chóng, nhưng đây là một sai lầm lớn. Việc này chỉ làm tăng đầy hơi và đẩy cơ thể bạn vào tình trạng đói, một chìa khóa làm tăng mỡ bụng

Các nghiên cứu cho thấy các bữa ăn sáng nhẹ và thường xuyên là chìa khóa giúp cơ thể bạn duy trì việc trao đổi chất, nó quan trọng trong việc giúp bạn quản lý được trọng lượng.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với việc quản lý trọng lượng. Mỗi một người cần ngủ tối ít nhất 6-8 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc bạn ngủ quá nhiều hoăc thiếu ngủ cũng dẫn đến tình trạng tăng cân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom