Địa Chỉ Chữa Bệnh Trĩ Tại Hà Nội

pkdkkt

New member
User ID
61490
Tham gia
11 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Khi bị bệnh trĩ bạn có thể đến một trong những cơ sở chuyên khoa uy tín của Hà Nội chẳng hạn như phòng khám đa khoa 59 Khương Trung. Rất nhiều bệnh nhân trĩ thuộc các đối tượng, lứa tuổi khác nhau đã điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả tại đây.

Bệnh trĩ là bệnh gì ?

Như chúng ta đã biết, trĩ thường có ba loại là trĩ nội, trĩ ngoại và bệnh trĩ hỗn hợp. Đối với mỗi loại trĩ khác nhau, bác sĩ sẽ đưa ra một lộ trình điều trị phù hợp với sức khỏe của người bệnh. Nhiều người do tâm lý tự ti, mặc cảm không muốn đi thăm khám và điều trị khiến các búi trĩ ngày càng càng sa xuống, người bệnh phải hứng chịu những rắc rối do trĩ mang lại.

Khi các mạch máu bị giãn nở quá mức, gây áp lực lên phía dưới trực tràng gây ra bệnh trĩ. Trĩ có biểu hiện là các búi trĩ xuất hiện có thể bên trong hoặc bên ngoài hậu môn, khi đi đại tiện do bị táo bón nên người bệnh phải rặn rất vất vả, đau rát khó chịu, đại tiện xong nếu trĩ nhẹ các búi trĩ có thể tự thụt vào hậu môn bình thường, nếu trĩ đã đến cấp độ nặng, các búi trĩ sa xuống không thụt vào như bình thường được. Người bệnh đại tiện ra máu. Nhiều người nhân thấy ngay cả khi ngồi bình thường các búi trĩ cũng gây đau rát.

Nguyên nhân bệnh trĩ

- Trĩ thường xuất hiện ở những người uống rượu bia quá mức, sử dụng nhiều các chất kích thích, ăn các thực phẩm cay nóng, ít uống nước.

- Phụ nữ mang thai, sự phát triển liên tục của thai nhi, gây áp lực lên vùng bụng của người mẹ, khiến bà bầu cũng rất dễ mắc trĩ.

- Những người lười vận động, tập thể dục, thường xuyên ngồi lâu một chỗ, hoặc người phải lao động quá sức, mang vác nhiều lần cúi lên cúi xuống, tác động đến vùng bụng dưới và trực tràng… cũng là nguyên nhân mà bệnh trĩ sẽ ghé thăm.

Bệnh trĩ có chữa được không ?

Để mang lại hiệu quả cho việc chữa trị, một cơ sở khám chưa bệnh uy tín và chất lượng, với các bác sĩ tận tâm và có kinh nghiệm trong nghề sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung cho rằng, tìm ra nguyên nhân gây trĩ và xác định loại trĩ mà người bệnh đang mắc sẽ là cơ sở để điều trị trĩ nhanh nhất

Người bệnh lưu ý, việc điều trị trĩ càng sớm càng tốt, không nên để trĩ kéo dài gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề bệnh trĩ chữa ở đâu tốt nhất? Nếu bạn muốn tư vấn về sức khỏe bạn hãy gọi điện tới đường dây nóng của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp:0438 288 288.
(Nguồn : tritri.vn/ )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom