Phòng Ngừa – Giải Độc – Chữa Bệnh Gan Của Nấm Lim Xanh

seochuahuong

New member
User ID
41300
Tham gia
9 Tháng một 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Phòng ngừa – giải độc – chữa bệnh gan của nấm lim xanh


Gan là một trong những bộ phận lớn nhất trên cơ thể của con người. Gan giúp lọc độc tố cho cơ thể và các chất dinh dưỡng dự trữ. Nói cách khác, gan là một nhà máy hóa học phức tạp trong cơ thể.

Tuy nhiên do ăn uống không điều độ rượu bia, ăn đồ chiên nướng… liên tục, gan của bạn dần dần bị kém đi và có thể dẫn tới hệ lụy khó lường. Các nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý liên quan đến gan:

>> Nấm lim xanh chữa bênh gan

  • Rượu và thuốc lá
  • Dùng quá nhiều chiên, nướng và thức ăn cay
  • Ăn quá nhiều thực phẩm có chất béo và cholesterol không lành mạnh
  • Nhiễm độc kéo dài của hóa chất, kim loại nặng…
  • Ngủ muộn thường xuyên vào ban đêm (sau 12:00)
benh-gan-nam-lim-xanh.jpg


Bệnh gan

Sau khi tất cả những nguyên nhân gây hại xảy ra trong một thời gian dài, bạn có nguy cơ mắc các bệnh gan như:
  • Gan nhiễm mỡ
  • Nhiễm trùng gan như viêm gan A, B, C, D và E
  • Xơ cứng gan (xơ gan)
  • Cuối cùng là ung thư gan
Bệnh gan có thể bắt đầu bị nhiễm trùng như virus viêm gan. Tại thời điểm này, virus lây nhiễm và âm thầm nằm trong gan. Nhưng nếu bạn duy trì một hệ thống miễn dịch tốt, virus gan không gây bất kỳ nguy hiểm thực sự nào. Một câu nói vui “Cả virus và bạn có thể sống hạnh phúc mãi mãi”.

Tuy nhiên nếu bạn có khả năng miễn dịch yếu, việc gây áp lực cho gan từ tác động không tốt bên ngoài, virus sẽ tấn công và gây hại nghiêm trọng cho lá gan của bạn. Nhiễm trùng gan của bạn có thể tiếp tục phát triển thành xơ cứng gan khi một số tế bào gan chết. Cuối cùng, xơ cứng gan sẽ phát triển thành ung thư gan.

Triệu chứng bệnh gan

Khi bạn loét dạ dày, bạn biết mình bị đau dạ dày sau bữa ăn nhanh, hay chuối lùn chín khi đói… Nếu bạn bị viêm khớp đầu gối, khi di chuyển bạn sẽ cảm nhận thấy đau ở đầu gối. Khi bạn bị đau đầu bạn biết rằng mình đang đau ở đâu và bạn thường nhổ tóc, xoa thái dương. Nhưng nếu bạn có vấn đề về gan bạn không có bất cứ một dấu hiệu đau đớn nào cả!

Điều này là đúng. Bạn sẽ không cảm thấy đau bất cứ đâu khi mắc bệnh gan. Và một khi bạn thực sự cảm thấy sự đau đớn, vấn đề có thể đã phát triển thành giai đoạn cuối ung thư gan xơ gan cổ trướng.

Vì vậy, Bệnh gan khó phát hiện. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra bằng cách chính xác nhất xét nghiệm máu sẽ cho biết bạn có mắc bệnh không? Tìm cách điều trị ngay lập tức nếu có chỉ số gan quá cao hoặc quá thấp.

Triệu chứng phổ biến cho các vấn đề gan là:
  • Mệt mỏi
  • Vàng da
  • Trướng bụng hoặc đầy hơi
  • Chán ăn
benh-gan-bieu-hieu-1-300x212.jpg




Biểu hiện vàng da của bệnh gan

Điều trị gan

Y học phương tây thường chữa bệnh gan bằng dược chất interferon. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy nhiều tác dụng phụ khác nhau khi điệu trị bằng dược chất nhân tạo này. Có thể thấy ngay tác dụng ngay khi được sử dụng dược chất này, Nhưng về lâu về dài bệnh gan của bạn sẽ không được chữa triệt để và có thể trở nên tồi tệ hơn do tác dụng phụ của thuốc. Gan là một nhà máy khử độc trong cơ thể. Khi nó bị suy yếu, cách tốt nhất đó là bạn phải giảm tải chất độc hại vào cơ thể hay sử dụng phương thuốc có ích khử độc trước khi chúng phải thường xuyên qua gan. Liệu bạn có dám khẳng định khi sử dụng rượu bia thường xuyên, tiếp xúc hóa chất, ăn uống không điều độ… mà lá gan bạn còn được khỏe mạnh.
Dùng nấm lim xanh thảo mộc Viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh xác giá trị dược liệu chúng công dụng khả năng hỗ trợ bệnh lý được coi là nấm linh chi Việt Nam.

Nấm lim xanh chữa bệnh gan

Nấm lim xanh loại thảo dược tự nhiên được tìm thấy cánh rừng Huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam có thể tăng cường Interferon Alpha và Interferon gamma. Nấm lim xanh loại thảo dược có thể cung cấp Interferon gamma tự nhiên cho cơ thể.

nam-lim-xanh-quang-nam-300x225.jpg




Nấm lim xanh chữa bệnh gan

Interferon là protein tự nhiên được sản xuất bởi hệ thống miễn dịch của bạn. Interferon trong nấm lim xanh được nghiên cứu cho thấy, chúng có thể tác động đến virus bằng cách:
  • Ức chế ngăn chặn sự nhân lên virus trong tế bào
  • Tăng cường sức đề kháng chống lại tế bào nhiễm virus
  • Kích hoạt các tế bào miễn dịch
Nấm lim xanh có lợi cho gan:
  • Tăng cường giải độc gan
  • Cải thiện chức năng gan
  • Kích thích tái tạo tế bào gan
Nấm lim xanh chứa chất Bee Propolis chất kích thích tái tạo tế bào gan. Nấm lim xanh giúp duy trì và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể làm giảm nhiễm trùng gan. Tất cả những chất bổ sung tự nhiên trong nấm lim xanh sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng cho gan hay thận.

Lời khuyên, Cách chăm sóc

Một số bước quan trọng cho việc chăm sóc tốt cho gan của bạn:
  • Tránh gia vị, chiên, nướng và dầu mỡ động vật
  • Tránh thực phẩm chế biến hóa học
  • Tránh uống rượu và hút thuốc
  • Ngủ sớm
  • Không tức giận và tránh tức giận
Một lối sống kỷ luật và đầu ốc thoải mái , cùng với Nấm lim xanh là một trong những cách tốt nhất để phòng ngừa và chữa bệnh về gan, mà không có bất kỳ tác dụng phụ.
 

Nguyen_Hai_Yen

New member
User ID
47910
Tham gia
28 Tháng ba 2014
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Gan có khả năng tái sinh, ngay cả khi 80% mô gan bị hỏng do các độc tố. Nếu bạn muốn giữ một lá gan khỏe mạnh, hãy ăn những thực phẩm giúp tái tạo gan.
Các loại thực phẩm ngọt, béo và thực phẩm chế biến sẵn có thể gây trở ngại cho gan và làm gan hoạt động không hiệu quả. Ngược lại, một số thực phẩm khác được cho là rất có lợi cho gan.

81d7e6atisod.jpg


Khổ qua: Đây là một trong những chất tẩy rửa tốt nhất cho gan. Khổ qua làm sạch các tế bào gan, đồng thời giúp chống bệnh ung thư gan.

Táo: Chứa vitamin C và a xít d-glucaric giúp loại bỏ lượng chất béo dư thừa ra khỏi gan. Khi chất béo tích tụ trong gan, nó làm chậm chức năng gan.

Cải xoăn: Đây là một loại rau lá xanh có chứa hàm lượng cao ma giê và chất sắt. Cả hai chất dinh dưỡng đều cần thiết cho quá trình tái sinh gan.

Sữa chua: Bất kỳ loại thực phẩm nào chứa lợi khuẩn probiotic đều tốt cho gan. Sữa chua là một trong những thực phẩm phổ biến chứa probiotic giúp tái tạo gan.

Nghệ: Là một gia vị được cho có đặc tính chữa bệnh, nghệ chứa chất curcumin giúp tẩy độc tố ở gan và làm sạch các tế bào gan.

Tỏi, hành: Cả 2 loại này đều là thực phẩm rất giàu sulphur (lưu huỳnh). Chất này giúp đối phó với các tổn hại trong gan do các gốc tự do gây ra, đồng thời giúp kích thích sự tăng trưởng của các tế bào gan mới.

Chanh: Trong chế độ ăn tẩy độc tố không thể thiếu chanh. Nước chanh tươi cung cấp vitamin C và chất chống ô xy hóa. Uống nước chanh hằng ngày giúp khử độc cho các tế bào gan.

Quả mọng: Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi... là thực phẩm giàu chất chống ô xy hóa giúp tái tạo gan. Ăn các loại quả này còn giúp tống khứ các chất béo khỏi các tế bào gan.

Atisô: Chứa 2 hóa chất quan trọng là cynarin và silymarin. Những hóa chất này giúp tăng cường chức năng gan, giúp chữa trị bệnh viêm gan, và cũng giúp tăng khả năng miễn dịch của gan.

Hành lá: Có hàm lượng cao sulphur. Vì vậy, ăn hành lá sẽ giúp bạn bổ sung 2 dưỡng chất nuôi dưỡng gan quan trọng là chlorophyll (chất diệp lục) và lưu huỳnh.

(theo aladin.com.vn)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom