Giảm Cân Hiệu Quả Nhờ Các Loại Thực Phẩm Thích Hợp

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Ngoài việc tập luyện chăm chỉ để [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL], bạn cũng cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình, trong đó, việc chọn lựa cho mình được những loại thực phẩm nào có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả mới là yếu tố quan trọng.

Quả ớt

images-15.jpg

Các tinh chất trong quả ớt giúp hỗ trợ tích cực trong việc việc đốt mỡ và giảm cân, vì trong ớt có chứa capsaicin nên làm giảm mỡ trong cơ thể. Tối thiểu 2 bữa trong ngày nên ăn những món có chứa ớt. Có thể ăn loại ớt to ít cay nếu bạn không ăn được cay.

Ớt giúp tăng cường sự trao đổi chất, qua đó có thể giúp con người giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra khi ăn nhiều ớt khiến bạn cảm thấy khát nước hơn hoặc cần uống nước để giảm độ cay. Việc uống nước này khiến bạn cảm thấy no nhanh và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Húng quế

images-16.jpg

Húng quế được chọn lựa sử dụng nhiều trong các món ăn của người Thái Lan. Các tinh chất có trong húng quế đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm đau, chống viêm, chống lão hóa.

Ngoài ra, húng quế còn chứa nhiều sắt, có tác dụng chế ngự trạng thái lo lắng rất tốt, thậm chí chúng còn có thể chống lại vi khuẩn gây các chứng mụn nhọt khi đắp lên da.

Hạt tiêu đen

t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-3.jpg

Hạt tiêu đen là một trong những gia vị rật phổ biến trong các món ăn hàng ngày. Hạt tiêu đen có nguồn gốc từ quả của cây hồ tiêu có các tác dụng tích cực tới sức khỏe bao gồm: Kháng khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Các tinh chất để tạo nên vị cay thơm nồng đặc trưng của hạt tiêu đen có tác dụng tốt trong việc hạn chế sản sinh tế bào chất béo thông qua những tác động lên hệ gen.

Gạo cẩm

t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-2.jpg

Gạo cẩm chứa rất nhiều sắt và chất xơ vì phần vỏ cám chưa bị xát sạch. Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cho hệ tiêu hóa của bạn.

Quả mơ

Quả mơ có chứa nhiều chất xơ, Kali, vitamin A, C, cũng như Beta-carotene và Lycopene, mơ tươi chứa nhiều Kali, nhưng mơ khô thực sự chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn và mơ còn có thể giúp giảm nguy cơ ung thư gan vì chứa hàm lượng vitamin E cao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom