Bí Quyết Làm Đẹp Của Phụ Nữ Châu Âu

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bạn có thể rất ngạc nhiên khi biết rằng phụ nữ ở những nước châu Âu làm đẹp dựa trên những cách truyền thống, có từ rất lâu đời, những chất tăng cường vẻ đẹp của bạn có chứa trong các thực phẩm mà bạn dùng hằng ngày.Sau đây là cách trang điểm và bí quyết làm đẹp của phụ nữ châu Âu mà chúng ta nên học hỏi.

Bí mật làm đẹp và trang điểm

miranda.jpg

Họ cho rằng ngủ đủ giấc từ 8-10 tiếng mỗi ngày sẽ giúp làn da của họ luôn đẹp. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp họ loại bỏ căng thẳng và có một tinh thần tốt hơn.

Làm sạch, giữ ẩm da và làm săn chắc da là một phần trong thói quen hằng ngày của họ.

Nước là được xem một chất tự nhiên giúp da mềm mại và phát sáng. Vì vậy, họ thường uống nhiều nước mỗi ngày.

Những người đẹp châu Âu rất quan tâm đên việc chăm sóc da, họ thường đến gặp các chuyên gia để được tư vấn cách chăm sóc da mặt của mình. Một số cách mà họ thường dùng là làm sạch, mặt nạ đắp mặt, massage…Họ có thể bỏ đến 1,5 giờ để làm đẹp cho mình.

Xoa bóp với dầu thơm cũng là một trong nhựng bí quyết làm đẹp của phụ nữ châu Âu. Nó tin rằng nó giúp thư giản, quyến rũ và cho họ một làn da sáng, giữ ẩm và xinh đẹp.

Bí mật chế độ ăn uống và tập thể dục

1389311678-nuoc.jpg

Uống probiotic vừa phải: Nó không chứa bất kì loại vi khuẩn nào và rất tốt cho đường ruột của bạn, nhưng rất ít người biết đến nó đã được sử dụng bởi người châu Âu từ rất lâu.

Bỏ ra một ít thời gian đi đến những phòng xông hơi là một phần trong thói quen của phụ nữ châu Âu. Nó giúp chúng ta loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm và tạp chất có xu hướng gây ra các bệnh như cúm và cảm lạnh.

Trà là một thức uống yêu thích của người châu Âu, đôi khi nó được sử dung thay cho nước. Các nhà nghiên cứu tin rằng một tách trà thảo dược tươi là tốt hơn so với một ly nước. Trong trà có chứa chất flavonoid giúp bảo vệ bạn chống lại một số bệnh ung thư và bệnh tim.

Hầu hết người châu Âu đều hạn chế sử dụng các thực phẩm đóng gói. Trong khi ở một số nơi khác trên thế giới, mọi người đều thích sử dụng các thực phẩm đóng gói vì tính thuận tiện của nó. Cà chua với pho mát hoặc bánh mì pita tươi, các món khai vị…là một số món mà họ chọn dùng cho bữa ăn nhẹ.

Đó là những bí quyết hàng đầu về cách làm đẹp, trang điểm, chế độ tập thể dục và ăn uống của phụ nữ châu Âu. Nó rất đơn giản và bạn có thề dễ dàng bổ sung vào thói quen hằng ngày của bạn, chắc chắn nó sẽ rất có lợi cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom