Bi Kịch Của Những Cặp Đôi Đồng Tính Mong Chết Để "trọn Đời Bên Nhau"

Quỳnh Anh

New member
User ID
58704
Tham gia
18 Tháng sáu 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Xã hội quá khắt khe, gia đình ngăn cản khiến nhiều cặp đôi đồng tính đã dại dột tìm đến cái chết để mong “được bên nhau trọn đời”.

Cặp đôi đồng tính 9X tự tử để “hóa bướm”

Cách đây 4 tháng, cư dân mạng xôn xao về chuyện một cặp đôi đồng tính nữ ở Hà Nội rủ nhau vào nhà nghỉ treo cổ tự tử. Trước khi chết, cô gái đã đăng một loạt hình tình cảm lên Facebook kèm theo ước nguyện của mình. “Giữ những điều đẹp nhất. Lần đầu cũng là lần cuối. Hóa đôi bướm đẹp nhất thế gian”.

Theo lời cảnh sát, khoảng 21h tối 10/4/2014, tại nhà nghỉ Ngọc Bích, đường Ngô Quyền, quận Hà Đông (Hà Nội), chủ nhà nghỉ là bà Lê Thị N đã phát hiện ra hai thi thể một nam, một nữ thắt cổ tự tử trong phòng, hai chân buộc chặt vào nhau không rời. Ngay lập tức, bà N vội vàng cấp báo vụ việc tới cơ quan công an. Tại hiện trường, danh tính của hai nạn nhân nhanh chóng được xác đinh là Trần Thị Vân Anh và Hoàng Thị Tú Anh, cùng sinh năm 1993 và sống ở quận Hà Đông. Điều đáng nói là cho đến khi khám nghiệm tử thi các giám định viên mới phát hiện cả hai nạn nhân đều là con gái.

http://1.bp.************/-b18zvaoRVLM/U8NGEQ1BKqI/AAAAAAAAA88/xAZVsG-gdgQ/s1600/bi-kich-cua-nhung-cap-doi-dong-tinh-nu-1.jpg
Những hình ảnh tình cảm của Trần Anh và Tú Anh trước khi tự tử


http://3.bp.************/-QbF_Kl2al5M/U8NGQNpteiI/AAAAAAAAA9E/RC_q84vD354/s1600/bi-kich-cua-nhung-cap-doi-dong-tinh-nu-2.jpg
Những lời chia sẻ của Trần Anh với mẹ, người yêu và em gái trước khi chết​


Những người sống xung quanh gia đình Trần Thị Vân Anh đều có chung nhận xét đó là một cô bé ngoan, có nước da trắng trẻo, nụ cười xinh. Duy chỉ có sự khác biệt, là ngay từ lúc nhỏ Vân Anh đã chỉ thích chơi những trò chơi nam tính như đá bóng, bắn trận giả… cùng với những bé trai ở trong khu. Có lẽ vì vậy khi lớn lên cô bé không thích mọi người gọi mình với cái tên cúng cơm là Trần Thị Vân Anh mà thay vào đó là cái tên đầy nam tính Trần Anh. Do không có bàn tay săn sóc của người cha, Trần Anh gần như phải gánh vác mọi công việc trong nhà đến nỗi “cậu”quên cả giới tính thật của mình. Cho đến một ngày, “cậu” nhận ra giới tính thật của mình khi phát hiện mình... yêu một cô gái tên Tú Anh ở cùng lớp.

Cũng giống như người yêu của mình, Tú Anh luôn khao khát có được mái ấm gia đình. Cuộc sống của Tú Anh chẳng thiếu thốn thứ gì, nhưng lại rất thiếu sự quan tâm của mẹ, sự dìu dắt của cha. Thời gian quen nhau cả hai thường xuyên đưa đón nhau đi học, cùng trò chuyện tâm sự về hoàn cảnh của mình, cùng đi chơi, cùng ôn bài... rồi dần dần hợp nhau từ những điều rất nhỏ, đôi bạn này làm gì cũng có nhau như hình với bóng. Họ trở nên thân thiết rồi không biết bắt đầu “yêu” nhau từ bao giờ.

Theo những người bạn thân của Tú Anh, nguồn cơn dẫn đến bi kịch đau thương này cũng một phần vì mẹ Tú Anh đang sống cùng với cậu của Trần Anh. Trong khi đó hai bên gia đình thực chất đã chẳng ưa gì nhau, giờ lại thêm chuyện hai đứa con gái đồng tính yêu nhau. Không ít lần người nhà Trần Anh chửi bới Tú Anh bệnh hoạn và ngược lại họ hàng nhà Tú Anh nói Trần Anh cũng chẳng kém. Mọi người đều cho rằng cặp đôi này không bình thường và ra sức ngăn cản, lên án.

>> Xem thêm chi tiết tại: Bi kịch của những cặp đôi đồng tính nữ mong chết để "trọn đời bên nhau"
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom