Nuôi Dưỡng Da Khỏe Mạnh Bằng Chế Độ Ăn

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bạn có thể chăm sóc da bằng những biện pháp đắt đỏ như đi spa hay dùng mỹ phẩm. Tuy nhiên nếu bạn ăn uống không hợp lý thì cũng không thể đạt kết quả như mong đợi được. Một chế độ ăn hợp lý chính là phương pháp chăm sóc da tự nhiên từ bên trong tốt nhất.

1. Độ đàn hồi



da-dep-5.jpg


Việc cơ thể không được cung cấp đủ chất lỏng sẽ làm giảm độ đàn hồi, độ căng của da. Cơ thể được cung cấp đầy đủ chất lỏng, được giữ ẩm, da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn. Sức khỏe cơ thể bạn cũng phụ thuộc vào lượng nước uống của bạn.

2. Kết cấu da


da-dep-4.jpg



Sức khỏe của da được đảm bảo bởi nhiều loại dinh dưỡng khác nhau. Vitamin A (trong các sản phẩm sữa, lòng đỏ trứng, thịt, nội tạng, các loại trái cây có màu xanh đậm, cam đậm…) có thể ngừa da bị khô, có vảy. Các axit béo thiết yếu được tìm thấy trong dầu thực vật, các loại hạt, hạt giống hỗ trợ sức khỏe màng tế bào. Các khoáng chất selenium được tìm thấy trong nấm, các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, hành tây cũng hỗ trợ cho sức khỏe của da.

3. Độ sáng của da


da-dep-2.jpg



Việc thiếu rau xanh trong chế độ ăn sẽ khiến cho da bị mờ, khô và thiếu sức sống. Carbonhydrate tinh chế, các loại nước ngọt có gas là những thực phẩm tồi tệ nhất đối với làn da của bạn. Hãy tăng cường rau xanh và trái cây trong những bữa ăn của mình nhé.

4. Độ sạch


da-dep-1.jpg


Da cũng đóng vai trò bộ lọc cho hệ tiêu hóa của bạn. Nếu bạn ăn thứ gì đó mà cơ thể không thể tiêu hóa đúng cách, phản ứng đầu tiên của cơ thể sẽ là cố gắng đẩy những thứ đó ra ngoài qua da của bạn. Điều này có thể dẫn đến những hiện tượng như nổi mụn, phát ban…Trong những trường hợp đó ăn táo, nước sốt táo, sữa chua và bột yến mạch vào buổi sáng sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Tránh những loại thức ăn gây kích ứng da của bạn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom