Bị Ung Thư Phổi Phải Làm Thế Nào?

angelavungocanh

New member
User ID
58006
Tham gia
12 Tháng sáu 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Với tỷ lệ mắc ung thư và tỷ lệ tử vong không ngừng tăng lên, ung thư phổi đã dần trở thành một xu thế của thời đại. Ngày 31 tháng 5 hàng năm đã trở thành "ngày thế giới không khói thuốc". Chỉ một ngày không khói thuốc làđiều không thể, chính vì thế hút thuốc dần trở thành nguyên nhân chính gây nên ung thư phổi.

Chọn lựa một bệnh viện hiện đại thích hợp để tiến hành điều trị, đối với những bệnh nhân ung thư phổi mà nói là một việc cực kỳ quan trọng. Nếu bạn được chẩn đoán là ung thư phổi, thì vấn đề cần quan tâm đầu tiên chính là phân giai đoạn, bởi nó chính là yếu tốđể quyết định xem bạn phù hợp với làm phẫu thuật hay hóa liệu. Bạn có thể tự đánh giá tình trạng sức khỏe của bản thân, xem bản thân liệu còn mắc những bệnh nào khác không. Đây chính là chỉ tiêu rất quan trọng việc xác định liệu pháp điều trị. Trên thực tế, nếu bạn có thể làm được những điều trên thì về cơ bản có thể tiếp nhận điều trị.

Bị ung thư phổi phải làm thế nào? Phương pháp điều trị ung thư của Trung Quốc có hiệu quả không? Nhiều chuyên gia ung thư phổi , họ đã đến rất nhiều buổi hội nghị và tham gia rất nhiều buổi đào tạo liên quan đến ung thư phổi. Kiến thức trong các liệu pháp điều trị ung thư phổi và quá trình phát triển của bệnh viện Hiện Đại cũng sâu rộng như những bác sỹ khác, họ đưa ra những ý kiến giúp cho người bệnh có những liệu pháp điều trị và sự giúp đỡ hiệu quả. Vì vậy chọn lựa một bệnh viện chính thống khoa học để tiến hành điều trị là một việc rất quan trọng.

Ngoài việc căn cứ vào sức khỏe của bản thân để nâng cao nhận thức về căn bệnh ra , chúng ta cũng cần chủ động trao đổi với bác sỹ chủ trị . Chúng ta có thể hỏi bác sỹ một số những câu hỏi hữu ích như ung thư cũng phân thành các giai đoạn, có phương pháp điều trị nào cho từng giai đoạn? Bác sỹ khuyên tôi nên áp dụng phương pháp nào để điều trị có hiệu quả? Phương pháp điều trị này có thể giúp gì cho tôi? Phương pháp điều trị này có tác dụng phụ không? Tình trạng của tôi có thể tiến hành thử nghiệm lâm sàng không? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu nhiều thêm về tình trạng bệnh của mình.

Hiện nay ung thư phổi đã trở thành một câu hỏi khó đối mà nhiều người gặp phải. Theo đà phát triển của y học hiện đại, phương pháp điều trị ung thư phổi hiện nay ngày một nhiều, các phương pháp như dao lạnh, cấy hạt phóng xạ, điều trị can thiệp, miễn dịch sinh học... đều là những phương pháp có thể mang đến tia hy vọng cho bệnh nhân ung thư.



Số điện thoại liên hệ: 096.335.8420

Địa chỉ Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu:

- Văn phòng tại Hà Nội : Phòng 303 , tầng 3 , tòa nhà HCO ( cạnh khách sạn melia ) 44B Lý Thường Kiệt , Hoàn Kiếm , Hà Nội

- Văn Phòng tại HCM : phòng 1303 , lầu 13 tòa nhà AB - 76 đường Lê Lai , phường Bến Thành , quận 1 , TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom