Tự Làm Tinh Dầu Đánh Bay Mùi Hôi Nách!!!

thankyou@

New member
User ID
61233
Tham gia
9 Tháng bảy 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
1. Trị hôi nách từ tinh dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng thấm hút và khử mùi hôi đồng thời góp phần kháng khuẩn, triệt tiêu vi khuẩn gây hôi nách. Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa để chữa hôi nách bạn còn nhận được nhiều ích lợi khác từ dầu dừa như làm đẹp da, xóa thâm hiệu quả.

Cách làm:

Để chữa hôi nách bằng dầu dừa, trước tiên bạn phải vệ sinh sạch sẽ vùng nách, sau đó thoa dầu dừa vào nách sau khi đã rửa sạch xong. Để dầu dừa trên da khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại với nước, lau khô và giữ vùng nách luôn khô thoáng.

Lưu ý là bạn phải sử dụng thường xuyên để dầu dừa phát huy công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả của mình nhé.

2. Trị hôi nách bằng tinh dầu trà

Tinh dầu trà cũng được nhiều người lựa chọn trong việc trị bệnh hôi nách, tinh dầu trà có rất nhiều người sử dụng trong việc tái tạo làn da trở nên trắng sáng hơn, và giờ đây bạn biết thêm một công dụng vô cùng quan trọng trong trong việc chữa trị hôi nách rất hiệu quả mà bạn nên tham khảo và sử dụng.

Nguyên liệu:

- Tinh dầu

- Nước cốt chanh

Cách làm:

Cách trị hôi nách bằng tinh dầu trà hết sức đơn giản, bạn chỉ cần trộn tinh dầu trà vào nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn dùng bông thẫm hỗn hợp đó và bôi lên nách, sau khoảng từ 5 – 10 phút và đi rửa lại bằng nước sạch. Bạn chỉ cần thực hiện một ngày một lần, và làm thường xuyên, sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả cao.

Tham khảo: dactrihoinach.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom