Hàu Sữa Pháp Món Ăn Bổ Dưỡng Cho Quý Ông.

hoanghoangnam

New member
User ID
53863
Tham gia
15 Tháng năm 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

Hàu hay hào hay hầu là loài động vật nhuyễn thể thuộc nhóm giáp xác hai mảnh vỏ trong họ hàng nghêu, sò nhỏ sống ở bờ biển, ở các ghềnh đá ven bờ biển hay các cửa sông, sống bám vào một giá thể như bám vào đá thành tảng, các rạn đá, móng cầu ăn sinh vật phù du và các sinh vật trong bùn, cát, nước biển.... Hàu cũng được coi là một loại hải sản sống dưới nước Thịt hàu ngon và ngọt, rất giàu chất dinh dưỡng, có chứa protein, glucid, chất béo,kẽm, magiê, canxi,…

Thành phần thịt:
Thịt hàu sống là một thực phẩm rất giàu chất bổ và kích thích tố, đặc biệt là chứa nhiều kẽm. Hàu biển là loại đồng vật giàu kẽm nhất, mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100 g thịt chỉ là 5,2mg và 0,8mg trong 100g cá tươi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại, con hàu có giá trị dinh dưỡng rất cao, mỗi 100g thịt hàu gồm có:

10,9g protein
1,5g chất béo
375mg kali
270mg natri
35mg can-xi
10mg magiê
5,5mg sắt
47,8mg kẽm
11,5mg đồng
100mg phốt-pho
Vitamin A, B1, B2, Acid taurine và các vi nguyên tố khác
Lượng Iod cao gấp 200 lần so với sữa bò và lòng đỏ trứng.
Trong thịt hàu còn có các Acid amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển cả.


HÀU BỔ DƯƠNG MỘT CÁCH KỲ DIỆU:
Thịt hàu bổ dưỡng do chứa nhiều protein, carbohydrates và một lượng nhỏ chất béo, đồng thời dồi dào các vitamin A, B1, B2, B3, C, D.v.v.. Trong hàu còn có rất nhiều chất khoáng cần thiết cho cơ thể, như: kẽm magiê, canxi, đồng, sắt, magan, phốt-pho, iốt, kali, natri… Ngoài ra, do có lượng cholesterol thấp, hàu thích hợp cho những người ăn kiêng do dư “mỡ” trong máu.

Đặc biệt về kẽm, mỗi con hàu cỡ trung bình có thể chứa khoảng 13mg kẽm. Kẽm vốn là một trong những vi chất tốt nhất giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp tái tạo lại bạch cầu và kháng thể nhanh hơn để chống lại các bệnh lây nhiễm. Thiếu kẽm chỉ ở mức độ thấp thôi đã có thể làm giảm chức năng miễn dịch. Một người bình thường cần từ 15 – 25mg kẽm/ngày và chỉ cần ăn mỗi tuần 2 – 3 con hàu là có thể giúp tăng sức đề kháng một cách rõ rệt.

Điều thú vị và kỳ diệu nhất là kẽm rất cần cho quá trình sản xuất testosterone nên một khi được xem là chứa nhiều kẽm nhất trong các loại thực phẩm, con hàu từ lâu đã được ví là “thực phẩm của tình yêu”, có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới. Kẽm còn rất cần thiết để tạo ra tinh dịch, trong khi cơ thể nam giới thường bị mất kẽm sau mỗi lần phóng tinh. Nếu cơ thể thường xuyên thiếu kẽm thì sẽ dẫn tới chứng sút giảm ham muốn và tệ hơn nữa là bất lực!
Chất lượng “chuyện chăn gối” phụ thuộc vào nhiều yếu tố, riêng về yếu tố ẩm thực thì hàu phải được xem vừa là một món bổ dưỡng vừa là “thần dược” cho sinh lực cho cánh mày râu. Trong cơ thể hào sữa vốn chứa nhiều chất kẽm và taurine, lợi cả cho tim mạch, huyết áp.
Nên nhớ những loại thức ăn phổ biến nhất trên thế giới nhằm kích thích ham muốn tình dục là gồm: chocolate, đồ ăn cay và hàu.
Thông tin cung cấp 0909867150 Mr Tấn. Hausuaphap.com
 

gaophuongnam

New member
User ID
180808
Tham gia
24 Tháng tám 2021
Bài viết
58
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Website
gaophuongnam.vn
Đồng
0

Mua Gạo ST25 Biếu Tết - Tặng Ba Mẹ, Gia Đình, Anh Chị Em Nha Cả nhà

Gạo ST25 giá chỉ 34,000 đồng/kg​

- Túi 5kg là 170,000 đồng/ túi nha
cua-hang-gao-st25-chinh-hang(21)(1).jpg



CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM
Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)
Gạo ST25: gaophuongnam. vn/gao-st25-ong-cua-chinh-hang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom