Trót Trao “cái Ngàn Vàng”, Níu Kéo Kẻ Phụ Tình

hongtrinh_it

New member
User ID
58253
Tham gia
14 Tháng sáu 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Anh từng bỏ rơi, phản bội em nhưng vì đã trao thân cho anh nên em muốn níu kéo.


Hiện tại em đang rất buồn và không biết chia sẻ cùng ai khi em muốn quay lại với người yêu cũ, người đã từng phục bạc em. Mong mọi người hãy cho em một lời khuyên!

Em năm nay 23 tuổi, sắp tốt nghiệp Đại học. Khi học năm thứ nhất, em có quen một anh cùng quê, cùng đại học. Mối quan hệ đó khiến chúng em trở nên thân thiết hơn. Anh ấy giúp đỡ em rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong học tập.Đến năm thứ 2, em nhận lời yêu anh ấy. Tình yêu của bọn em cứ thế trôi đi trong ngập tràn hạnh phúc. Vì nghĩ rằng 2 người cùng trường, lại gần nhà nhau, yêu nhau cũng không có nhiều xích mích và anh ấy cũng dự định ra trường 2 đứa sẽ cưới nên em cũng đã trao tất cả cho anh.

Nhưng ở đời không ai học được chữ ngờ. Anh ấy ra trường đi làm trước, cách Hà Nội khá xa. Chúng em ít thời gian gặp nhau hơn. Trong lúc mà em đang gặp khủng hoảng nhất trong học tập và chuyện gia đình,em phát hiện ra anh đang bắt cá 2 tay với 1 người con gái khác. Anh nói chia tay em và cắt liên lạc. Lúc đó, em rất đau khổ, muốn tự tử nhưng nghĩ đến gia đình và bạn bè động viên nhiều, em đã đứng dậy và nỗ lực học tập. Em rất hận anh ấy nhưng cũng chưa bao giờ hết yêu anh ấy.

Thời gian gần đây, anh ấy rất hay liên lạc lại, nói là chia tay với người kia rồi, anh buồn, nhớ đến em. Chỉ có nói chuyện với em anh ấy mới hết căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng anh ấy không nói muốn quay về với em. Bạn bè khuyên em nên cắt liên lạc với anh ấy,vì anh ta không tốt. Thật sự em còn yêu anh ấy nhiều lắm nên em không làm được vậy. Em có nên vứt bỏ lòng tự trọng để thử níu kéo anh ấy quay về? Bởi em cũng không rung động trước ai được nữa?

trot-trao-cai-ngan-vang-niu-keo-ke-phu-tinh-9f1281.jpg


Khi trao cho anh tất cả sự trong trắng và bị từ bỏ, em đã từng nghĩ tới cái chết (Ảnh minh họa)

Thời gian anh ấy bỏ đi cũng có một vài người có ý định nhưng em không quên được người cũ. Và em luôn tự ti về quá khứ đã dành tất cả cho mối tình đầu của mình. Nếu em quyết định rời xa người cũ, em có thể mở lòng cho một ai đó, khi biết quá khứ của em người ta có thể chấp nhận em không? Bây giờ em đang rất băn khoăn và hoang mang,mong mọi người cho em 1 lời khuyên.
 
User ID
51462
Tham gia
27 Tháng tư 2014
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
hcm
Đồng
0
tình yêu bền chặt cần 1 sự thử thách em ah..vàng thật kg sợ lửa..nếu a ấy yêu em thật sự và hoàn lương quay về vs em và muốn tính truyện lâu dài vs em thì em cứ thử thách a ta 1 lần nữa xem ntn..đa số các tình yêu bây h đầu bỏ quên mất giai đoạn quan trọng này..haizzz.trước mắt quan trọng là em phải lo học thật tốt.chăm chút sức khỏe và bề ngoài và những kĩ năng người con gái hiện đại phải có..lúc này muốn có 1 người con trai tốt vs em là bình thường và như thế thì a chàng kia cũng hối hận khi bỏ rơi em..em cứ thử thách 1 time dài có thể nửa năm..1 năm. hay lâu hơn thế tùy hoàn cảnh..nếu trong time đó a ta yêu em thật lòng thì em cảm nhận của em sẽ nhận ra thôi..lúc này cũng kg cần em gạt bỏ lòng tự trọng nữa đâu..em hiểu kg.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom