Chăm Sóc Da Và 5 Sai Lầm Cơ Bản Thường Thấy

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Làn da đẹp mịn màng luôn là mục tiêu cuối cùng của bất kì biện pháp làm đẹp nào. Tuy nhiên, nếu tốn thời gian và tiền bạc cho mỹ phẩm và các phương pháp chăm sóc da mà lại mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình tiến hành thì hiệu quả cũng sẽ chẳng được là bao.

Bài viết hôm nay xin chỉ ra 5 sai lầm cơ bản nhất trong chăm sóc da

Quên thoa kem chống nắng


cham-soc-da-3.jpg


Mùa hè kết thúc không có nghĩa là bạn được vứt hũ kem chống nắng vào hộc tủ. Hãy bôi kem đều đặn dù trời lạnh và không có ánh nắng, bởi ngay cả trong những ngày trời nhiều mây, râm mát, tia cực tím vẫn gây hại cho da của bạn, làm da đen, và gây ra các bệnh về ung thư da.

Quên tẩy trang trước khi đi ngủ

Đây là một sai lầm phổ biến của các cô nàng công sở hay tiệc tùng. Bạn thấy quá mệt mỏi khi trở về nhà và chỉ muốn nằm ngay ra giường, tự nói với mình sẽ rửa mặt vào sáng hôm sau. Bạn nên biết rằng, nếu bạn muốn giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ lâu, thì phải làm cho da trở nên thông thoáng và có thời gian để phục hồi sau một ngày hứng đủ các lớp trang điểm, bụi bẩn. Đây sẽ là bước làm da bạn phục hồi và ngăn ngừa mụn trứng cá. Vì thế, đừng ngại tẩy trang và thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm mỗi tối trước khi đi ngủ nhé!

Tẩy da chết quá nhiều


cham-soc-da-1.jpg

Tẩy da chết rất tốt để làm da được thông thoáng, tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng. Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, nếu không da của bạn sẽ khô nhanh hơn và xuất hiện nếp nhăn.

Sử dụng sai loại mỹ phẩm

Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm làm đẹp phù hợp với loại da. Ví dụ, nếu da của bạn là da dầu, bạn nên mua sản phẩm oil free loại bỏ dầu thừa và sẽ điều trị mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm cho da. Nhưng nếu da của bạn khô, thì tốt nhất là nên sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung chất dưỡng ẩm. Tốt nhất, bạn nên xác định được loại da bằng cách đi soi da để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp.

Ăn uống không lành mạnh


cham-soc-da-2.jpg

Chế độ ăn uống rất quan trọng để có được làn da khỏe và căng tràn sức sống. Hãy tránh xa các loại đồ ăn nhanh, đồ uống có cồn, đồ quá cay nóng… Thay vào đó, nên ăn nhiều trái cây và rau quả, đây sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom