Thực Phẩm Ngăn Chặn Xuất Tinh Sớm Rẻ Nhất Và Hiệu Quả

quocphong

New member
User ID
59645
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Dưới đây là một số thực phẩm điều trị rối loạn cương dương khắc phục chứng yếu sinh lý chị em có thể chế biến để cải thiện cho chồng:

Thịt dê

Thịt dê bổ cho khả năng sinh lý. Theo dân gian dê đực là con vật có khả năng giao phối nhiều lần trong ngày nên dê là loại thức ăn tăng cường sức khoẻ; đặc biệt là khả năng tình dục. Thịt dê chứa 20,7% protid; 4,3% lipid; 11mg Ca; 129mg P; 2mg Fe; có vitamin B1, B2, PP và cung cấp 125 calo/100g thịt. Thịt dê vị ngọt, tính ấm, vào tỳ thận. Có tác dụng ích khí bổ trung, ôn trung hạ tiêu có thể dùng trong các trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt tình dục kém, di tinh, mộng tinh…Những người hay chán nản chuyện ấy cũng nên dùng thêm loại thực phẩm này.

Thịt chó

Thịt chó rất giàu dinh dưỡng, chứa 13,5 - 20,9% protit, 13 - 28,6% lipit, 16% canxi, 13% phốt pho, 1% sắt... cung cấp 348 calo trong 100g. Theo y học cổ truyền, thịt chó vị ngọt mặn, tính ấm, có công dụng bổ trung ích khí, thuộc vào loại thực phẩm ôn dưỡng, cường tráng. Do đó đàn ông yếu sinh lý nên bổ sung thịt chó hoặc chế biến các món từ thịt chó để cải thiện “sức mạnh đàn ông”.

Quả bơ

Vì hình dáng vật lý của quả bơ có hình dạng đặc biệt nên người Aztec thường gọi nó là tinh hoàn. Bơ là thực phẩm thức ăn chon nam giới rất tốt để kích thích tình dục vì nó giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, tốt cho tim mạch và động mạch, tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra vitamin B6 và các khoáng chất quan trọng, giúp đẩy mạnh quá trình sản sinh một số loại androgen đóng vai trò then chốt trong việc kiểm soát ham muốn tình dục ở nam giới như testosterone.

Quả vải

Vải chứa nhiều vitamin B, sắt, ma-giê, ka-li và kẽm, rất cần thiết cho hoạt động của loại enzyme giữ chức năng tăng cường hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. Hợp chất flavonoid, polyphenol và chất chống oxy hóa trong trái vải kích thích trạng thái phấn khích để kéo dài ham muốn tình dục và quan hệ.

Sầu riêng

Trái sầu riêng tuy có mùi khó chịu (ở lớp vỏ bên ngoài) nhưng là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng. Có khả năng chống lão hóa rất tốt, làm đẹp làn da và tăng cường trí nhớ. Đặc biệt, loại trái này có công dụng tuyệt vời trong chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới. Thay vì uống viagra mỗi khi “xung trận”, chúng ta hãy ăn vài múi sầu riêng vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng không hề thua kém này.

Hàu

Hàu được biết đến như một loại hải sản tốt nhất cho chuyện tình dục nhờ chứa nhiều kẽm, một loại khoáng chất giúp cơ thể sản sinh testosterone và tăng cường sức bền bỉ

Quả sung

Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch.

Cá chạch

Cá chạch còn có tên trường xuân ngư, là món ăn bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý. Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa.

Gừng

Trước khi lên giường hãy dập một lát gừng và ngậm trong vòng 10 phút hoặc có thể pha nước ép gừng với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ 1/2 muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài, có thể chữa được chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt.

Trai

Trong dân gian, trai vẫn được xem là thực phẩm bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt là nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt hoặc bị yếu sinh lý dùng trai đều tốt. Đối với nam giới trung niên hoặc cao tuổi bị yếu sinh lý, nấu cháo trai ăn thường xuyên sẽ thấy tác dụng tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom