Những Quán Kem Ý Ngon Ở Hà Nội

huongsino

Kem Ý Lick Gelato
User ID
44754
Tham gia
5 Tháng ba 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Kem Ý. Bạn đã bao giờ được thưởng thức hương vị của dòng kem đế vương này. Dòng Kem ra đời sau kem thông thường nhưng lại là một bước tiến lớn trong nghệ thuật ẩm thực.

Ban đầu, Gelato được dùng để làm món tráng miệng trong giới quý tộc, điều đó cho thấy sự hoàn hảo của loại kem này. Không giống như những loại kem khác chủ yếu chỉ để giải khát, thì kem Ý lại chứa đựng những tinh túy của thiên nhiên. Hàm lượng béo thấp, ít không khí, nước tạo nên vị kem dễ chịu, mềm mại, đặc biệt nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như các loại hoa quả dâu tây, dừa, xoài, trà xanh... hay các vị tiramisu, biscotto, espresso...

12.jpg


Đến đây, bạn đã thấy hấp dẫn chưa. Thế thì đi đến đâu để ănkem gelato[/COLOR] nhỉ? Hà Nội có rất nhiều cửa hàng kem Ý ngon để cho bạn thưởng thức. Mỗi quán lại có những đặc điểm riêng, không gian riêng và có những vị kem khác nhau và giá cả cũng vậy. Có những quán sang trọng giá cao dành cho những người có tiền, còn có những quán bình dân, đơn giản dành cho giới học sinh, sinh viên. Thường những quán kem ý nằm nhiều ở khu vực Hoàn Kiếm nơi có nhiều khách du lịch và người đi bộ, là những khách hàng ưu thích của loại kem Gelato.

10.jpg


- Kem Italy tại phố Hai Bà Trưng (đoạn gần ngã ba giao với Thợ Nhuộm) xuất hiện một tiệm kem trông khá thú vị. Quán ấn tượng không phải nhờ tấm biển “Kem Italy” mà vì buổi tối đến, khoảng vỉa trước quán chợt lung linh và lãng mạn “khác thường” so với khu lân cận. Những bộ bàn ghế gỗ được xếp dọc vỉa hè. Trên mỗi bàn bày thêm một lồng đèn kính trắng, nến vàng lung linh bên trong cùng chậu hoa nhỏ xinh. Thời tiết mùa thu mát mẻ, nhìn góc phố “điệu đà” như vậy, nhiều cặp trai gái không khỏi “động lòng” và có ý định dừng xe khám phá nơi đây.

- Quán kem Lick Gelato. Lick có tới 3 cơ sở tại 42 Hàng Buồm, 48 Nguyễn Hữu Huân và khu ăn uống của Parkson Keangnam. Giá tại Lick Gelato khá bình dân với nhiều vị kem cho khách lựa chọn. Không gian quán khá yên tĩnh, lãng mạn phù hợp với các nhóm bạn thư giãn trong cái nắng mùa hè và các cặp đôi tâm sự.

quan-kem-ngon-o-hanoi.gif


- Quán kem Gelato truyền thống ở 31 Tô Ngọc Vân, và LUALA Café, 61 Lý Thái Tổ do chính đều bếp Gelato chuyên nghiệp từ Ý sang mở. Không gian ở đây khá sang trọng theo kiểu Ý. Kem ăn khá ngon, tuy nhiên giá khá cao nên thường dành cho giới có tiền và khách du lịch nước ngoài.

- Quán Vua Tào Phớ cuối phố Vĩnh Hồ nổi tiếng với các món tào phớ và sữa chua nếp cẩm Điện Biên vừa ra mắt món mới là kem Ý AnAnGelato. Khách tới ăn có thể gọi kem ốc quế, kem ly hoặc kem ký đóng sẵn trong hộp giấy bạc mang về.
 

ginkem

New member
User ID
99471
Tham gia
10 Tháng chín 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Genlato là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ về kem Ý. Đứng trước quầy kem đầy đủ màu sắc mà không kìm lòng lại được.
 

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
àm lượng béo thấp, ít không khí, nước tạo nên vị kem dễ chịu, mềm mại, đặc biệt nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như các loại hoa quả dâu tây, dừa, xoài, trà xanh ...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom