Làm Đẹp Ngày Đông Với Mật Ong

palacio

New member
User ID
54497
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mật ong là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Công dụng của mật ong trải dài từ cung cấp chất dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho đến hỗ trợ điều trị một số loại bệnh. Tuy nhiên, điều khiến mật ong được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất là ở khả năng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời của nó.

Hãy cùng bài viết hôm nay điểm qua lợi ích của mật ong trong chăm sóc da và tóc nhé.

Dưỡng ẩm môi



mat-ong-1.jpg


Mùa đông, bạn có khó chịu với đôi môi nứt nẻ? Hãy cùng khám phá cách tuyệt vời để chữa trị khô nẻ cho đôi môi! Bạn cần chuẩn bị: 1 muỗng cà phê mật ong, ½ chén sáp ong tự nhiên, 2 giọt dầu vitamin E, ¼ chén dầu dừa và 10 giọt tinh dầu chanh. Trộn tất cả các thành phần cho đến khi bạn có được một hỗn hợp kem, sau đó rót hỗn hợp này vào một hũ son nhỏ. Để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng làm son dưỡng môi. Với sản phẩm tự nhiên hoàn toàn, bạn nên bảo quản nơi khô mát và sử dụng trong 1-3 tuần thôi nhé!



Làm tóc mượt mà


mat-ong-4.jpg

Để giữ cho da đầu và tóc được suôn mượt, tránh xơ cứng và chẻ ngọn, hãy thử công thức sau đây: ½ chén mật ong, ¼ chén dầu ô liu và ½ chén nước chanh tươi. Trộn các thành phần cho hoàn toàn mịn nhuyễn. Sau đó, đổ một lượng nhỏ ra tay và thoa lên tóc, dùng mũ tắm ủ tóc khoảng 30 phút và gội sạch với nước lạnh.

Điều trị mụn


mat-ong-2.jpg

Bạn có biết rằng một trong những công dụng làm đẹp tốt nhất cho mật ong trong điều trị mụn trứng cá? Chất khử trùng tuyệt vời này sẽ làm giảm viêm và và sưng tấy, khôi phục lại vẻ đẹp cho làn da của bạn. Hãy thoa mật ong lên vùng da mụn và để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Dưỡng ẩm toàn diện


mat-ong-3.jpg

Hãy sẵn sàng để phục hồi lại độ mịn màng của làn da của bạn bằng cách trộn 2 muỗng canh mật ong với 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn và để cho nó ngồi trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom