Làn Da Mềm Mại Và Mịn Màng Hơn Với Mật Ong

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mật ong ngoài tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn thì nó còn là một trong những phương thuốc hiệu quả nhất giúp cải thiện sắc đẹp cho bạn mà không phải lo dị ứng, và nếu bạn biết kết hợp mật ong với các thành phần khác, sẽ giúp cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và mịn màng hơn.

Mặt nạ làm săn chắc da

Trộn đều một muỗng xúp mật ong, một lòng trắng trứng, 1/4 tách bột mì. Thoa hỗn hợp trên lên mặt và cổ, để yên trong 10 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

lam-dep-da-voi-mat-ong.jpg

Trộn một thìa mật ong với một thìa dầu ôliu và 1/4 thìa nước cốt chanh để làm lotion dưỡng da.

Bí quyết làm đẹp với mật ong hiệu quả

Trộn 1/4 muỗng xúp mật ong với sữa tươi, đắp hỗn hợp trên lên da khoảng năm phút, sau đó tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ có làn da mềm mượt. Bạn cũng có thể đắp hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước ấm để có da mặt mềm và căng mịn.

Mật ong với chanh: Chanh phong phú vitamin C, một nguồn cung ứng chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Mặt nạ này chất lượng nhất cho những ai có làn da nhờn, dễ bị mọc mụn trứng cá và để lại sẹo. Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao.

mona.jpg

Cách làm trắng da từ mật ong và chanh

Dưỡng da toàn thân

Trộn một thìa mật ong với một thìa dầu ôliu và 1/4 thìa nước cốt chanh, massage hỗn hợp lên toàn thân (lưu ý thoa khi da khô), để 10 phút, xả sạch với nước.

Mặt nạ dưỡng da

Xay nhuyễn một trái chuối, trộn với một thìa kem, một lòng đỏ trứng gà và một thìa mật ong. Thoa lớp hỗn hợp này lên mặt và cổ, để khoảng 20 phút, rửa sạch với nước ấm.

Mật ong với sữa tươi sẽ giúp da mềm và căng mịn.

ma.jpg

Bí quyết làm đẹp từ mật ong rất hiệu quả

Mật ong với sữa chua: 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Kem tẩy tế bào chết

Trộn đều một muỗng xúp mật ong với hai muỗng cà phê dầu hạnh, nửa muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa nhẹ nhàng lên mặt rồi rửa lại bằng nước ấm, khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom