Mẹo Giúp Bạn Trị Mụn Hiệu Quả Trên Vùng Mũi

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Xóa mụn trên mũi lá một việc làm lâu dài và khó khăn, vì những nốt mụn trên đó thường rất cứng đầu và tốn nhiều thời gian để loại bỏ. Sau đây là một số biện pháp giúp bạn điều trị nhanh chóng đơn giản:
remove-pimples-on-nose-300x198.jpg
NƯỚC CHANH

Sử dụng một chút nước chanh vào các đốm mụn. Chanh có tính axit, giúp làm sạch và làm khô mụn, làm cho nó mờ đi. Để trong vòng 15 phút và sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Nước cốt chanh là phương thuốc tốt nhất, nhưng các loại nước chanh đóng chai cũng cho hiệu quả tương tự. Nước cốt chanh làm cho da bạn mẫn cảm với nắng, tốt nhất là bạn không nên đi ra ngoài sau khi sử dụng nó trên mũi.
tac-dung-cua-nuoc-chanh-266ac-crop1395803040665p-300x163.jpg

NƯỚC ĐÁ

Một túi nước đá là một biện pháp khắc phục nhanh chóng tình trạng mụn trên mũi. Dùng một miếng vải sạch, quấn một túi đá lại và dùng nó chà lên vùng mũi trong khoảng 20 phút. Việc này làm giảm viêm và sưng, làm giảm kích thước vùng mụn và làm cho nó mờ đi.

5-cach-cham-soc-da-mun-don-gian-ma-hieu-qua2-300x225.jpg

GIẤM TÁO


Không sử dụng giấm táo trừ khi bạn phải đối mặt với tình trạng mụn sưng tấy, xấu xí. Áp dụng một giọt duy nhất trên da và rửa sạch sau mười phút. Đây không phải là giải pháp lâu dài cho việc điều trị mụn trứng cá. Chỉ sử dụng khi nào tình trạng mụn bị viêm và sưng tấy lên.
giam-tao-biet-duoc-chua-benh-nan-y2-300x199.jpg

KEM ĐÁNH RĂNG


Có thể xem đây là giải pháp tốt nhất được biết đến và sử dụng để điều trị các loại mụn cứng đầu. Sử dụng một ít kem đánh răng thoa lên các nốt mụn để qua đêm và rửa sạch bằng nước vào ngày hôm sau. Mụn của bạn sẽ thu nhỏ lại bằng một nữa kích thước ban đầu. Silica có trong kem đánh răng làm khô mụn và làm giảm nó.
cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-bang-vai-chieu-don-gian-4-300x210.gif

NƯỚC RỬA MIỆNG LISTERINE

Nhúng một chiếc khăn sạch hoặc một miếng gạc bông vào vài giọt Listerine. Sau đó thoa lên mũi và rửa sạch trong vòng 10 phút.

Listerine có tác dụng chống lại sự huy hại của các loại vi khuẩn và kháng viêm. Listerine cũng hoạt động như một chất làm se lỗ chân lông.
Listerine_3-300x229.jpg

Đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng thành phần chính là Listerine và không thêm bất kỳ thành phần khác nào, vì các tác nhân có thể làm tình trạng mụn của bạn thêm trầm trọng hơn.

Các biện pháp khắc phục tình trạng mụn trên mũi nhanh chóng và đơn giản. Giúp bạn xóa bỏ được các loại mụn khó chịu và làm cho da bạn trông đẹp và khỏe mạnh hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom