Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Viêm Niệu Đạo Ở Nam Giới

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Trong những năm gần đây tỷ lê mắc bệnh viêm niệu đạo ở nam giới cao hơn so với nữ giới. Bệnh phổ biến ở những người trong độ tuổi từ 20 – 35 tuổi. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể xảy ra những biến chứng phức tạp và rất khó điều trị. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là gì ?

Viêm niệu đạo là bệnh ở đường tiết niệu có thể lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc do các vi khuẩn gây bệnh đi vào lỗ tiểu và nhân lên trong đường tiểu, đường máu gây nhiễm trùng đường tiểu (còn gọi là nhiễm trùng bàng quang) . Môt số trường hợp do có thói quen sinh hoạt hằng ngày không đúng cách cũng có thể mắc bệnh.

Bệnh viêm niệu đạo được chia làm hai loại cấp tính, mãn tính. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo cũng khác nhau.

- Đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp kèm theo cảm giác bỏng rát và đau khi đi tiểu. Các triệu chứng khác có thể bao gồm ngứa, đau hoặc sưng niệu đạo, sưng ở dương vật, đau khi giao hợp hoặc có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch.

- Những trường hợp viêm niệu đạo nhẹ thì không gây sốt. Ở những trường hợp khi bệnh có dấu hiệu nặng hơn có hiện tượng : Đau lưng, đau bụng, buồn nôn, nôn, sốt, sưng khớp…

- Có dịch mủ, chất nhầy ( lưu lại trên quần lót) một số trường hợp đau sau khi đi tiểu hoặc sau khi quan hệ bị đau vùng chậu.

- Mỗi sáng dậy, tiết niệu bị khô đóng vảy màng. Niệu đạo sau khi đi tiểu có cảm giác nóng nhẹ, tiểu buốt, tiểu khó.

- Đau, khó chịu ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi, xuất hiện trong và sau xuất tinh.

- Ngứa: Khi viêm niệu đạo mãn tính, chất bài tiết giảm bớt, có cảm giác như có kiến bò và ngứa cơ quan sinh dục, các triệu chứng kích thích khi bài tiết không rõ ràng như giai đoạn bệnh cấp tính, có một số bệnh nhân không có triệu chứng rõ ràng.

- Mưng mủ: triệu chứng chính của bệnh cấp tính là có nhiều chất dịch rỉ ra, ban đầu có dạng nhầy, dần dần chuyển thành mủ.

- Đi tiểu khó khăn: Khi đi tiểu, niệu đạo có cảm giác rát, tiểu nhiều và tiểu cấp, thậm chí là đi tiểu khó khăn.

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo. Khi có triệu chứng bạn nên đi khám càng sớm càng tốt tránh để bệnh thành mãn tình sẽ gây khó khăn cho việc điều trị.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về bệnh viêm niệu đạo thì bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0438.288.288 các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.
Nguồn: http: //bottamnhanhung.vn/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom