Triệu Chứng Viêm Niệu Đạo Do Lậu Cầu

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Viêm niệu đạo là một bệnh khá phổ biến ở nam giới. Đây là hiện tượng ống niệu đạo của nam giới bị viêm nhiễm do các vi khuẩn. Bệnh có nhiều nguyên nhân gây nên nhưng chủ yếu là viêm niệu đạo do khuẩn lậu và lây truyền qua đường tình dục. Các bạn nên lưu ý một số các triệu chứng viêm niệu đạo do khuẩn lậu sau đây để kịp thời phát hiện và điều trị.

Triệu chứng viêm niệu đạo do lậu cầu có thể như sau:

- Thời gian mắc bệnh: bệnh có thời gian ủ bệnh thường là từ 3 - 5 ngày , thậm chí có một số trường hợp là 10 ngày sau khi quan hệ tình dục với người bị bệnh lậu.

- Các bạn có thể phát hiện các biểu hiện đầu tiên là ngứa ở miệng sáo, cảm giác nóng bỏng khi đi tiểu, mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ.

- Khi đi tiểu có các biểu hiện như tiểu ra mủ màu vàng hoặc xanh, ra máu, thường xuất hiện vào buổi sáng đôi khi cả những thời điểm đi tiểu khác.

- Các bạn còn có thể mắc một số các hiện tượng sau: đau hoặc khó chịu ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi, xuất hiện trong hoặc sau xuất tinh.

- Tuy nhiên, một số bệnh nhân mắc bệnh lại không có biểu hiện gì, và là nguồn lây bệnh ra các đối tượng khác.

viêm niệu đạo do lậu cầu lây truyền qua con đường quan hệ tình dục


Các bạn nếu gặp các triệu chứng trên cần kiêng quan hệ tình dục nhằm tránh lây bệnh sang bạn tình và hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa khám để xác định tình trạng bệnh từ đó có các phương án điều trị phù hợp nếu không sẽ dẫn tới hiện tượng viêm niệu đạo mãn tính và khả năng điều trị dứt điểm thấp hơn rất nhiều.

Việc điều trị viêm niệu đạo do lậu cầu cần điều trị cả bạn tình để tránh việc lây truyền ngược lại từ bạn tình khi quan hệ tình dục.

Các bạn có thắc mắc về viêm niệu đạo ở nam giới hãy tới phòng khám Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị. Các bạn cũng có thể gọi tới số 0438.2882.88
Benh cham sua: bottamnhanhung.vn/bac-si-nhi-khoa-cao-cap-bay-cach-chua-cham-sua-o-tre-so-sinh-va-tre-nho
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom