Phụ Nữ Mang Thai Nhiều Bạn Tình Dễ Mắc Bệnh Viêm Gan B

hongtrinh_it

New member
User ID
58253
Tham gia
14 Tháng sáu 2014
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
cach-dieu-duong-cho-nguoi-mac-benh-gan.1.-150x150.jpg
Bệnh viêm gan B là một bệnh rất dễ lây nhiễm, bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan B trong quá trình mang thai có thể nguy hiểm cả mẹ và con.


Vì sao phụ nữ mang thai dễ mắc bệnh viêm gan B?

Các bác sĩ chuyên khoa gan cho biết, bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan B chúng sẽ tấn công lá gan khiến cho gan bị tổn thương, chức năng gan suy giảm, khả năng đào thải các chất độc hại kém đi, đặc biệt các loại siêu virus này còn có khả năng làm cho sức đề kháng giảm đi, chính vì điều này mà những người mẹ trong quá trình mang thai rất dễ mắc bệnh viêm gan B.

Nếu như trong giai đoạn mang thai này người bệnh có lối sống tình dục không lành mạnh, bệnh nhân có nhiều bạn tình thì bệnh rất dễ lây nhiễm sang cho người mẹ. Sở dĩ trong giai đoạn này, người mang thai có sức đề kháng kém, các siêuvirus viêm gan Blại có sức lây nhiễm cực lớn cùng với khả năng sinh sống rất cao nên khả năng lây nhiễm bệnh là hoàn toàn đơn giản.

Siêu virus viêm gan B là loại virus ngoài máu thì tinh dịch của người bệnh cũng là nơi cứ trú của chúng, khi quan hệ tình dục chúng có thể dễ dàng tấn công người bệnh thông qua những vết xước niệu đạo. Nếu như người bệnh mắc bệnh viêm gan B trong quá trình mang thai nếu như người bệnh không kiểm soát được thì bệnh sẽ rất khó để khống chế bệnh cũng như những biến chứng mà bệnh có thể gây ra cho bệnh nhân.

Phòng bệnh viêm gan B cho người mang thai

Để có thể phòng bệnh viêm gan B cho người mang thai thì các bác sĩ chuyên gan khuyên người bệnh nên có lối sống lành mạnh, tình dục chung thủy, thực hiện lối sống một vợ một chồng, không nhận máu, các sản phẩm từ máu của người bệnh viêm gan B, không sử dụng bơm kim tiêm, những vật dụng cá nhân với người bệnh viêm gan B…

Viêm gan B là một bệnh rất dễ lây nhiễm và khả năng gây ra nhiều biến chứng cho gan và sức khỏe người bệnh nên bệnh nhân nếu như mắc bệnh viêm gan B cần đượcđiều trịbệnh kịp thời và tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì từ 3 đến 6 tháng/ lần để kiểm soát bệnh cũng như khống chế những biến chứng mà bệnh có thể gây ra cho bệnh nhân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom