Vòng 1 Săn Chắc Với Những Mẹo Nhỏ

ngoinhahanhphuc

New member
User ID
59622
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Vòng 1 đầy đặn săn chắc là ước mơ của rất nhiều phụ nữ hiện đại. Kích thước của vòng 1 ở phụ nữ phụ thuộc vào lượng hoocmon ở vùng ngực quyết định vì thế việc đôi ‘ gò bồng đào’ của chị em to hay bé không thể do chị em tự quyết định được. Nhiều người thì kích thước khá bé, nhiều người thì không bé nhưng chảy xệ hoặc nhăn nheo. Các chị em hoàn toàn có thể dùng tác động an toàn bên ngoài để chủ động chỉnh trang cho mình, giúp vòng 1 trở nên đầy đặn và săn chắc, hồng hào hấp dẫn hơn.

Có rất nhiều bí quyết giúp vòng 1 đầy đặn và săn chắc, các chuyên gia chúng tôi xin giới thiệu tới các chị em một số cách làm vòng 1 săn chắc:

nhung-meo-nho-giup-cho-vong-1-san-chac-hon_cach-lam-san-chac-vong-1-1.jpg

Tự mát xa:

Để được vòng 1 đầy đặn và hấp dẫn thì tự mát xa được đánh giá là phương pháp hữu hiệu nếu được thực hiện đều đặn. Bầu ngực của người phụ nữ sẽ căng tròn, săn chắc, hồng hào và hấp dẫn hơn khi được mát xa. Khi mát xa chị em thực hiện như sau: tay nắm hờ, 2 tay giơ cao lên ngang vai, khuỷu tay nâng 90 độ. Hai tay từ từ đẩy vào trong, lòng bàn tay hoàn toàn khép lại. Nin thở khoảng 5 giây rồi thả lỏng ra và thở ra nhẹ nhàng. Lặp lại động tác đó khoảng 10 lần trong mỗi bài tập, chị em sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt về độ săn chắc và đầy đặn của vòng 1.

tang-nhanh-kich-co-vong1-massage-dung-cach-_2(1).jpg
Thể dục:

Tập thể dục đều đặn và khoa học cũng là một phương pháp mà nhiều chị em đang áp dụng và đạt được kết quả như ý. Theo chuyên gia của chúng tôi thì một bài tập thể dục vừa sức và đều đặn sẽ giúp vòng 1 đầy đặn, săn chắc như bài tập yoga, uốn dẻo hay bơi lội. Khi tập thể dục chị em hết sức lưu ý tới động tác và dụng cụ chuyên dụng cho việc tập ví dụ như áo ngực, áo ngực cần đúng size, thoải mái cho sự vận động của đôi ‘gò bồng đào’, không gây co thắt khó chịu.

Bigger-Breast-3-2209-1382581971.jpg

Tránh nằm sấp:

Vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn hay không bị tác động rất lớn từ tư thế nằm ngủ của chị em, 1 phần 3 cuộc sống của con người là giấc ngủ vì thế nếu tư thế khi ngủ không đúng sẽ làm chị em mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bầu ngực, làm chảy xệ, nhăn nheo xấu xí. Theo chuyên gia tư vấn thì khi ngủ chị em nên nằm ngửa, vì nếu nằm sấp quá lâu lượng tuần hoàn máu sẽ không tốt, làm vòng 1 dần trở nên lỏng lẻo, nhăn nheo.
 

tran thi la

New member
User ID
60931
Tham gia
6 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
52
Đồng
0
bài viết rất hay cám ơn bạn đã chia sẻ cho mọi người !!
mình cũng bổ sung thêm các bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm cải thiện vòng 1 để có hiệu quả rõ rệt hơn.
lưu ý khi chọn sản phẩm hãy để ý nguồn gốc xuất xứ và người bán nữa nhé . nên chọn các sản phẩm có thành phận 100% tự nhiên . Breast Actives một sản phẩm đứng đầu thế giới trong lĩnh vực này . mọi ng có thể tham khảo ở
breastactives.com.vn hoặc fb: facebook.com/breastactives.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom