5 Loại Vitamin Quan Trọng Giúp Bạn Có Một Làn Da Khỏe Đẹp

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Các loại vitamin có trong tự nhiên có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên bằng cách ảnh hưởng lên sắc tố melamin trong da của bạn.

Sau đây là 5 loại vitamin cho bạn một làn da rực rỡ:

VITAMIN A

Vitamin-A-300x209.jpg
Vitamin A có tác dụng giúp tăng cường sửa chữa các mô tế bào hư hỏng. Thường xuyên bổ sung vitamin A sẽ giúp làn da bạn săn chắc và giữ ẩm. Tuy nhiên, nên sử dụng vitamin A với số lượng nhỏ.

Vitamin A được tìm thấy trong các sản phẩm sữa, trứng, các loại dầu cá và cũng như các loại rau như bông cải xanh, rau bina và cà rốt. Ăn một củ cà rốt sống mỗi ngày hoặc uống một số nước ép cà rốt với bữa ăn sáng của bạn để nuôi dưỡng làn da của bạn và làm cho nó trông sáng đẹp hơn.

VITAMIN B

Vitamin-B1-300x179.jpg
Vitamin B giúp cải thiện màu sắc của da và nuôi dưỡng mái tóc của bạn. Nó cung cấp cho da khả năng tiết ra các loại tinh dầu. Vitamin này có thể hòa tan trong nước và có thể sử dụng hằng ngày. Đây cũng là một trong những vitamin làm sáng da tuyệt vời.

Vitamin B có thể làm cho da đầu nhờn và gây ra tình trạng gàu nếu da bạn không được phù hợp, do đó hãy chắc chắn hãy cố gắng gội đầu thường xuyên.

Các loại rau lá xanh là những nguồn giàu vitamin B. Nó cũng được tìm thấy trong mầm lúa mì, men bia, ngũ cốc, sữa chua và bánh mì nâu.

VITAMIN C

Vitamin-C1-300x196.jpg
Vitamin C rất có lợi cho da và nó cũng rầt cần thiết cho sức khỏe của đôi mắt và nướu răng của bạn. Vitamin này là một chất chống oxy hóa tuyệt vời và chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa. Nó thúc đẩy sản xuất collagen trong da, làm cho da mềm mại và trẻ trugn hơn. Vitamin C tan trong nước, do đó bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày hằng ngày.

Vitamin C được tìm thấy trong các loại trái cây như cam, chanh ngọt, chanh, nho và xoài. Các loại rau như bông cải xanh, súp lơ, giá đỗ, dưa chuột và cà chua cũng rất dồi dào vitamin C!

VITAMIN E

Vitamin-E-1-300x203.jpg
Vitamin E là loại vitamin quan trọng giúp làn da bạn khỏe mạnh. Nó có nhiệm vụ chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa một cách hiệu quả. Nếu bổ sung đúng liều lượng vitamin E sẽ giúp làn da bạn đẹp và sáng hơn.

Ô liu, đậu phộng, hạt hướng dương và hạt hạnh nhân là giàu Vitamin E . Nó cũng được tìm thấy trong các loại rau lá xanh và mầm lúa mì.

VITAMIN K

Vitamin-K1-1-300x200.jpg
Khi tiêu thụ ở liều lượng vừa phải, giữ cho da bạn khỏi bị thâm tím và che lấp đi những khuyết điềm.

Các loại rau lá xanh là nguồn tốt nhất có thể của vitamin K.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom