Tóc Bạc Sớm Đen Trở Lại Mà Không Cần Nhuộm

hungphat

New member
User ID
60456
Tham gia
2 Tháng bảy 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Vì sao tóc bạc sớm?
Theo nghiên cứu khoa học của J.M.Wood và cộng sự (Đại Học Bradford- Anh Quốc) vào tháng 1-2009 cho thấy: có 2 nguyên nhân làm cho tóc bạn nhanh ngả màu trước tuổi đó là: Giảm hàm lượng sắc tố tóc Melanin và tăng sinh gốc tự do H2O2. Hai nguyên nhân này thường tác động song hành làm tóc của bạn nhanh chóng bị tẩy trắng.

- Giảm hàm lượng sắc tố tóc:

Màu tóc được quyết định bởi chất tạo sắc tố tóc, gọi là Melanin. Dưới tác động của thời gian, quá trình lão hóa làm lượng Melanin giảm dần, đồng nghĩa với việc tóc bạn trở nên dần xám bạc.

Tăng H2O2 tẩy trắng tóc:

H2O2 (hay còn gọi là oxy già) là một trong những gốc tự do, ảnh hưởng trực tiếp đến việc tẩy trắng tóc. H2O2 có tính oxy hóa mạnh, tẩy sắc tố tóc Melanin, làm mất màu tóc tự nhiên và khiến cho sợi tóc bị bạc từ trong ra ngoài.
Nhuộm tóc thường xuyên… thói quen độc hại

Có một thực tế: khi tóc bạc, người bị chứng rắc rối này hay chọn giải pháp khắc phục là nhuộm tóc, bởi đơn giản với cách này tóc sẽ đen ngay, nhưng mọi người lại không biết nó tác dụng ngược, làm tóc nhanh bạc hơn.
Ngoài ra, các tác hại khác từ các thành phần của thuốc nhuộm tóc còn chứa nhiều chất hóa học làm tăng nguy cơ ung thư. Khỏan chi phí phải bỏ ra hàng tháng để nhuộm tóc và chấm chân tóc cũng không hề rẻ. Chắc bạn cũng biết nhưng… cố tình quên đi vì không còn giải pháp nào khác (?)

Viên uống Wipe Gray Away: Giải pháp tối ưu cho tóc bạc sớm

- Wipe Gray Away loại bỏ nguy cơ tẩy trắng tóc:

Wipe Gray Away bổ sung enzyme Catalase, phân hủy Hydrogen peroxide (H2O2), ngăn chặn quá trình tẩy trắng tóc. Chứa Barley Grass Juice Powder, Vitamin B5 giúp trung hòa gốc tự do, ngăn chặn tác động của gốc tự do đến sắc tố tóc Melanin.

- Wipe Gray Away tăng cường bổ sung sắc tố tóc:

Wipe Gray Away bổ sung L - tyrosine, và các thành phần không thể thiếu của một sợi tóc khỏe mạnh là Axit folic, Vitamin B12, tổng hợp Melanin, tăng cường tái tạo sắc tố tóc, trực tiếp bổ sung cho nang tóc giúp mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và mượt mà.

Bạn cần bao lâu để có một mái tóc đen tự nhiên?

Tất nhiên, bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt ở tóc chỉ sau một đêm, nhưng bạn có thể cảm nhận được trong vài tuần. Quá trình loại bỏ các nhân tố ảnh hưởng gây nên tóc bạc và tổng hợp sắc tố tóc cần một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, thông thường tóc bạn sẽ trở lại màu tóc tự nhiên như ban đầu sau 8- 12 tuần

Thật vậy, để tóc “lên màu” lúc nhuộm, các hỗn hợp nhuộm tóc bắt buộc phải chứa Hydrogen Peroxide (H2O2) để tẩy trắng tóc, từ đó giúp màu nhuộm bám vào sợi tóc tốt hơn. Việc nhuộm đi nhuộm lại tóc làm tăng tần suất tiếp xúc của tóc với H2O2; điều này đồng nghĩa với việc bạn đang làm cho tóc mình thêm bạc

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Dược Phẩm Hưng Phát

Địa chỉ: 299/23G-23F Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11, TPHCM
 

Diễm Phương

New member
User ID
63363
Tham gia
29 Tháng bảy 2014
Bài viết
41
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
dùng bao nhiêu lâu để thấy được hiệu quả ạ ? em mua cho mẹ 42 tuổi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom