Làm Thế Nào Khi Chàng Xuất Tinh Sớm Bây Giờ?

quocphong

New member
User ID
59645
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trước hết nam giới cần phải hiểu nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm? Xuất tinh sớm là do đầu "cậu bé" tập trung nhiều dây thần kinh tạo cảm giác sung sướng. Nên khi bị kích thích mạnh thì các dây thần kinh này sẽ truyền tín hiệu lên trí não và thực hiện lệnh xuất tinh.

Vì vậy biện pháp chống xuất tinh sớm ở nam giới là giảm sự kích thích lên đầu "cậu bé" bằng các phương pháp dưới đây.

Dùng gel bôi chống xuất tinh sớm

Tại sao con trai Mỹ khi quan hệ lại lâu xuất tinh? Là do họ dùng Gel bôichống xuất tinh sớm trước khi họ quan hệ. Hiện tại, Gel chống xuất tinh sớm Proloonging Cream made in USA có tác dụng chống xuất tinh sớm, được bán tại các cửa hàng thuốc uống tây lớn rất nhiều. Hoặc kết hợp với thuốc uống chống xuất tinh sớm như Virility RX, Vimax, Stimuloid,..
Đây cũng là cách chống xuất tinh sớm cho nam giới hữu hiệu mà đơn giản. Để cuộc quan hệ của bạn được như ý và làm đối với bạn tình sung sướng khi ở bên cạnh bạn. Chỉ cần áp dụng một trong những cách chống xuất tinh sớm trên. Đảm bảo rằng bạn tình của bạn sẽ nhớ mãi cảm giác lên đỉnh và không thể quên bạn được.

Một số bài tập thể dục chống xuất tinh sớm

Ấn điểm cuối của "cậu bé"

Cách chống xuất tinh sớm này chỉ cần bạn nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của "cậu bé" (là điểm giữa của gốc "cậu bé" và hậu môn), có công dụng làm mất sự kích thích xuất tinh. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của chính mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn. Đây cũng là thủ thuật giúp bạn thoát khỏi bệnh hiếm muộn, vô sinh.

Hít thở sâu và thư giãn

Quan hệ tình dục sẽ làm cho nhịp tim đập và hơi thở của nữ cũng như nam nhanh hơn bình thường. Đồng thời có cảm giác lo lắng và căng thẳng. Nếu bạn không làm chủ được hơi thở và phân tán suy nghĩ khi quan hệ thì sẽ nhanh chóng bị xuất tinh sớm. Đối với nên khi giao hợp bạn phải hít thở sâu và phân tán suy nghĩ, không lo lắng và căng thẳng sẽ cải thiện thời gian xuất tinh của bạn được lâu hơn. Ví dụ như bạn vừa quan hệ vừa xem phim hoạt hình chẳng hạn,...

Mẹo nhỏ dừng lại và tiếp tục

Khi bạn quan hệ tình dục đến giai đoạn cao trào và có cảm giác muốn xuất tinh thì bạn nên dùng lại kịp thời. Để giảm kích thích lên đầu "cậu bé" thì bạn có thể rút "cậu bé" ra khỏi "cô bé" những giây. Hoặc không cần rút "cậu bé" ra mà để nguyên ở trong đó nhưng tuyệt đối không được di chuyển "cậu bé". Tốt nhất là nên rút ra khỏi "cô bé" để cảm giác muốn xuất tinh giảm xuống nhanh hơn. Sau khi bạn cảm thấy hết giảm giác muốn xuất tinh thì tiếp tục quan hệ và lặp đi lặp lại nhiều lần.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom