Bí Quyết Tăng Cân Không Làm Tăng Mỡ Bụng Cho Cô Nàng Gầy Gò

ngoinhahanhphuc

New member
User ID
59622
Tham gia
25 Tháng sáu 2014
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Việc cố gắng tăng cân thường xuất hiện “hậu quả kéo theo” là tích lũy mỡ thừa ở bụng, khiến bụng bạn béo lên. Vậy, phải làm sao để bạn vẫn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ vòng 2 phát phì?

Để tăng cân thành công, dĩ nhiên bạn phải tăng cường ăn uống. Nhưng, đa số “chưa mập người đã mập bụng”, cơ thể vẫn chưa thay đổi mà phần mỡ bụng đã lồ lộ ra, rất mất thẩm mỹ. Nỗi lo béo bụng khi tăng cân là nỗi lo chung của rất nhiều người. Dưới đây là những bí quyết tăng cân không làm béo bụng hiệu quả cho chị em.

1. Chọn thức ăn giàu protein để tạo cơ bắp

kivi-thoai-mai-tang-can-khong-lo-beo-bung-2.jpg

Nhiều người nghĩ rằng để lên cân nhanh, cách nhanh nhất là không ngừng cung cấp chất béo và chất ngọt cho cơ thể. Mặc dù chất béo giúp bạn lên cân nhanh, nhưng cũng là thủ phạm khiến bụng bạn to ra, đầy mỡ thừa. Do đó, bạn nên tăng cường ăn thức ăn giàu đạm để cơ thể được săn chắc hơn. Các loại cá (đặc biệt là cá thu, cá ngừ), thịt nạc (heo, bò, gà,…) đều rất giàu đạm, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, giúp bạn lâu đói hơn, giảm việc ăn uống nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể, bạn vẫn lên cân điều độ với thân hình săn chắc và vòng bụng phẳng lì.

2. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Chamsocmebe_vn-dinh-duong-loi-sua-sau-sinh.jpg

Để sở hữu một vóc dáng tươi trẻ săn chắc, một làn da đẹp mịn màng, bạn cần cung cấp chất xơ cũng như các loại vitamin cho cơ thể, đặc biệt là sắt và vitamin A. Ăn nhiều rau và trái cây, bạn không phải sợ những ngấn mỡ thừa dù vẫn đang trong quá trình tăng cân!

3. Tập thể dục cho vòng eo săn chắc

Phương pháp hiệu quả và thiết thực nhất chính là tập thể dục, “quan tâm” đặc biệt tới các cơ bắp vùng bụng. Tập thể dục không chỉ hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng hơn mà còn giúp cải thiện vóc dáng cũng như sức khỏe bạn. Nếu bạn muốn lên cân mà vẫn giữ được nét săn chắc, nõn nà thon gọn cho cơ thể, đừng quên tập thể dục điều đặn mỗi ngày!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom