Giảm Cân Theo Chế Độ Weightwatchers

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chế độ ăn uống [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/URL] theo WeightWatchers đã và đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng hiện nay, nó là một chế độ ăn uống có kiểm soát calo, nơi bạn có một khoản trợ cấp ProPoints cá nhân hàng ngày, bạn có thể sử dụng như thế nào bạn muốn. Không có giới hạn về số lượng trái cây và hầu hết các loại rau, bạn có thể ăn.

Ưu điểm của chế độ WeightWachers:

che-do-an-uong-giam-can-WeightWatchers-1.jpg


Không có thực phẩm bị cấm, do đó bạn có thể ăn và uống những gì bạn muốn mà nó cung cấp cho bạn dính vào trợ cấp điểm của bạn. Hệ thống ProPoints là dễ dàng hơn để làm theo với một số cái tính calo cao hơn và ít hạn chế hơn so với kế hoạch khác. Điều này là bởi vì nó giới thiệu một mạng lưới an toàn của các điểm, có thể được lưu lại cho một dịp đặc biệt, chẳng hạn như một đêm đi chơi, một lượng rượu nhỏ hoặc buổi chiêu đãi.

Nhược điểm:

Khi bạn bắt đầu, việc tìm ra các hệ thống điểm có thể chỉ là tốn thời gian như đơn giản là đếm calo. Một số người cảm thấy áp lực khi mua những thương hiệu thực phẩm WeightWatchers.

Hiệp hội dinh dưỡng Anh phán quyết:

che-do-an-uong-giam-can-WeightWatchers-3.jpg

Kế hoạch ProPoints nói chung là cân bằng và có thể là một nền tảng cho sự thay đổi lâu dài trong thói quen ăn uống. Cách tiếp cận nhóm hỗ trợ có thể giúp giữ cho mọi người năng động và giáo dục họ về ăn uống lành mạnh. Nhưng điều quan trọng là bạn thực hiện kết nối giữa các hệ thống điểm và calo nếu bạn muốn tránh đưa trọng lượng trở lại một khi bạn rời khỏi chương trình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom