Duy Trì Các Thói Quen Tốt Để Giúp Bạn Giảm Cân

nguyendat

New member
User ID
54498
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
112
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong công cuộc giảm cân của bạn, việc tập luyện chăm chỉ và duy trì chế độ dinh dưỡng cung cấp ít chất béo hay chất đường cho cơ thể thôi là chưa đủ, đòi hỏi bạn phải có một số thói quen hàng ngày tốt để bổ sung và giúp cho việc [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân đạt hiệu quả cao[/URL].

1. Phù hợp
Chế độ tập thể dục hỗ trợ giảm cân như bơi lội, chạy bộ, yoga hay quần vợt. Điều này sẽ mất nhiều sức mạnh ý chí và một số hợp tác từ những người thân yêu.

Nhưng nên chọn chế độ tập luyện giảm cân phù hợp trong thời gian dài. Thay đổi hoặc kết hợp cách tập luyện khác nhau mỗi vài tháng hoặc tuần, nhưng không nên bỏ qua những ngày nghỉ.

Nh%E1%BB%AFng-th%C3%B3i-quen-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-4.jpg


2. Ăn đúng giờ

Có thể bạn biết rất nhiều kiến thức trong ăn uống hỗ trợ giảm cân. Và ăn vào thời gian nào cũng là 1 yếu tố rất quan trọng.

Ăn bữa ăn vừa đủ trong khoảng thời gian thường xuyên, cho dù đó là sáu bữa ăn nhỏ trong ngày hoặc chỉ là ba bữa ăn chính, nhưng không nên bỏ qua bất kỳ bữa ăn nào.

Bỏ qua các bữa ăn hoặc ăn không đều có thể dẫn đến nhiều biến chứng sức khỏe khác như đầy hơi và nồng độ axit tăng và gây ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân. Hãy nhắc nhở mình đi đúng hướng để có kết quả giảm cân tốt nhất.

Nh%E1%BB%AFng-th%C3%B3i-quen-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-3.jpg


3. Duy trì hoạt động

Hoạt động bất cứ khi nào có thể. Đừng để chuỗi công việc làm bạn trở nên ù lì và thụ động.

Hãy đứng dậy, đi dạo để đón nhận không khí trong lành mỗi hai giờ hoặc lâu hơn. Nó sẽ cải thiện lưu thông máu. Bạn cũng nên cố gắng đi bộ trong khoảng cách nhỏ như đến các cửa hàng tạp hóa, điểm dừng xe buýt hay công viên.

Nh%E1%BB%AFng-th%C3%B3i-quen-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-2.jpg


4. Giấc ngủ

Ngủ ngon và đủ giấc. Cơ thể cần để phục hồi và tạo lại bản thân sau một ngày làm việc dài. Vì thế cần phải cung cấp đủ thời gian cho điều đó.

7 hoặc 8 giờ ngủ mỗi đêm là điều cần thiết. Ngủ ít hơn hoặc nhiều hơn có thể dẫn đến sự tích tụ của chất béo. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi đầy đủ.

5. Hít thở đúng cách

Bao nhiêu người trong chúng ta thực sự chú ý đến cách chúng ta thở? Hầu như không ai hoặc rất ít!

Đó là khoảng thời gian nên chú ý đến chức năng nhỏ nhưng rất quan trọng và bắt đầu làm cho đúng.

Đúng cách theo các chuyên gia yoga là để mở rộng cơ hoành khi bạn hít vào và đẩy ra trong khi bạn thở ra. Chú ý đến cách thở sẽ giúp đánh bại stress và giảm cân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom