Chế Độ Chăm Sóc Đặc Biệt Cho Da Mặt Của Bạn

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bên cạnh những thói quen chăm sóc da cơ bản mà chúng ta thường làm hàng ngày - làm sạch, săn chắc da và giữ ẩm - có một số phương pháp điều trị đặc biệt khác mà có thể cung cấp cho da mặt chúng ta để làm cho nó trông tốt hơn. Bạn đã bao giờ xem xét cho việc massage mặt và sử dụng mặt nạ đặc biệt? Hai phương pháp điều trị chắc chắn có thể mang lại sức sống mới mẻ cho làn da của bạn.

Massage mặt có thể được coi là một trong những kỹ thuật của việc chăm sóc da . Hãy làm cho việc massge mặt một phần trong thói quen chăm sóc da của bạn chắc chắn có thể cải thiện bề mặt da của bạn. Nó hoạt động bằng cách kích thích một dòng chảy của máu thường xuyên hơn đến các cơ mặt, làm giảm căng thẳng và là bước chuẩn bị da cho các phương pháp điều trị chăm sóc da khác.

massage-mat-hieu-qua-300x203.jpg

Bạn không biết làm thế nào để bắt đầu? Đừng lo lắng. Chỉ cần làm theo các bước này cho một massage mặt hiệu quả và bạn không bao giờ có thể đi sai!

o Đổ một lượng nhỏ dầu và nhẹ nhàng áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn giữ cho nó tránh vùng mắt của bạn. Cách tốt nhất là sử dụng các loại tinh dầu vì chúng được hấp thu dễ dàng vào các lớp sâu hơn của da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Hãy dựa vào loại da của mình mà lựa chọn một loại tinh dầu cho thích hợp.

o Nhẹ nhàng chạm vào da xung quanh xương quai hàm và khu vực bên dưới cằm bằng cách sử dụng mặt sau của bàn tay của bạn để kích thích các tế bào da. Sau đó, xoa bóp cằm của bạn bằng cách làm cho chuyển động tròn nhỏ với những ngón tay của bạn.

o Sau khi bạn đang thực hiện với cằm của bạn, giữ cho miệng của bạn hình chứ "O" và xoa bóp quanh miệng để làm mất các đường viền

o Sử dụng ngón tay của bạn, nhấn dọc theo phía trên của xương gò má và xoa bóp. Hành động này chắc chắn sẽ giúp làn da loại bỏ độc tố..

o Áp dụng áp lực điểm trên sống mũi và dưới lông mày, sử dụng ngón tay giữa. Giữ trong 5 giây và nhẹ nhàng mịn về phía góc ngoài của lông mày và đến thái dương.

o Kết thúc nó đi bằng cách gõ lên trán để chân tóc bằng cách sử dụng lòng bàn tay của bạn.

Mặt nạ trên khuôn mặt đã được sử dụng từ thời cổ đại. Mặt nạ làm từ bùn và Ai Cập cổ đại sử dụng đất sét như một phần của việc chăm sóc da của họ. Trong thế kỷ XVII, phụ nữ châu Âu đã được ghi lại để sử dụng sữa và trứng để cải thiện sự xuất hiện của da của họ. Tất cả trên toàn cầu, thành phần tự nhiên như trái cây tươi, rau, hoa và thảo dược tìm thấy cách của họ vào một số hình thức mặt nạ.

Mặt nạ là một thành phần quan trọng trong việc chăm sóc da thích hợp. Nó làm sạch da bằng cách rút các lỗ chân lông và loại bỏ các tạp chất sâu nhúng bên dưới bề mặt của da. Nó cung cấp sự cải thiện cho sức khỏe của làn da, và bổ sung lại độ ẩm cho da của bạn.

duong-trang-da-mat-hieu-qua-tu-7-loai-mat-na-thien-nhien-300x186.jpg

Mặt nạ có thể được sử dụng cho nhiều loại da. Đất sét (đất để chuội) và bột yến mạch là một trong những thành phần được sử dụng rộng rãi nhất cho bất kỳ mặt nạ. Dưới đây là một số công thức làm mặt nạ phổ biến mà bạn có thể thử ở nhà:

Mặt nạ cho da bình thường và dầu

- Trộn 2 muỗng cà phê đất đầy đủ hơn với 2 muỗng canh sữa chua. Thêm một vài giọt chiết xuất bạc hà và nước vừa đủ để làm cho một dán kem.

Mặt nạ cho da khô và nhạy cảm

- Trộn bột yến mạch tinh mặt đất với đủ nước nóng cho đến khi nó tạo thành một hỗn hợp. Để nguội và sau đó thêm ít nhất một muỗng canh dầu hoa anh thảo buổi tối.

Để có kết quả tốt nhất, áp dụng mặt nạ tươi trên khuôn mặt của bạn và để nó cho đến khi nó khô đi (điều này thường dao động từ 10 đến 30 phút). Xốp nó đi sau đó và giật gân khuôn mặt của bạn với nước để loại bỏ tất cả dấu vết của hỗn hợp. Không áp dụng mặt nạ trên trong khu vực gần mắt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom