Những Loại Thực Phẩm Có Tác Dụng Chống Lão Hóa

Hồ Văn Hiếu

New member
User ID
54499
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
140
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Khi da bạn bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, đó chính là dấu hiệu của sự lão hóa. Lão hóa luôn là kẻ thù số 1 của nhan sắc. Vì vậy, để giữ gìn nhan sắc của bạn thì việc chống lại lão hóa là vấn đề rất cần thiết. Có nhiều cách khác nhau để làm điều này, nhưng việc dùng các biện pháp tự nhiên vẫn được khuyến khích nhất.

10 loại thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm đi các dấu hiệu lão hóa.

CÁC LOẠI HẠT

Nuts1-300x199.jpg

Các loại hạt luôn luôn là phần trong chế độ ăn uống tốt cho khỏe. Nó cung cấp cho chúng ta nhiều loại vitamin cần thiết và chất dinh dưỡng mà không vượt quá lượng calo và chất béo cho phép. Các loại hạt như hạt điều, hồ đào và quả hạnh là nguồn cung cấp chất béo omega-3, đặc biệt là quả hồ đào. Một ¼ ly quả hồ đào có thể đáp ứng 91% chất béo omega-3 cho chế độ ăn uống của bạn. Bên cạnh đó, các chất béo không bão hòa trong các loại hạt cũng tăng cường sức khỏe tim mạch.

CÁC LOẠI QUẢ DÂU


Berries-300x190.jpg

Dâu tây, dâu đen và quả việt quất là một nguồn các chất dinh dưỡng thực vật quan trọng. Đặc biệt là chúng chứa chất flavonoid – chất chống oxy hóa và chống ung thư hiệu quả. Các loại quả dâu còn chứa chất chống oxy hóa và bảo vệ chống lại bệnh tật.


SỮA CHUA

Yogurt-300x197.jpg

Sữa chua là một nguồn cung cấp protein nhưng rất thấp calo. Các loại vi khuẩn thân thiện trong nó thúc đẩy tiêu hóa tốt. Sữa chua cũng rất giàu riboflavin, phốt pho, canxi và vitamin B12. Những lợi ích của loại thực phẩm này làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chế độ ăn kiêng nào.



Avocado2-300x152.jpg

Bơ đúng là một loại quả kỳ diệu. Nó rất giàu chất chống oxy hóa, kali và vitamin E. Tiêu thụ bơ hàng ngày sẽ giúp bạn ngày càng trẻ đẹp hơn.


TỎI

Garlic-300x174.jpg

Những lợi ích sức khỏe của tỏi đã được biết đến từ rất lâu. Sử dụng tỏi thường xuyên có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và thậm chí làm giảm huyết áp và cholestorol. Tỏi hoạt động như một thuốc kháng virus và kháng nấm tốt, và cũng làm giảm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

NGŨ CỐC

Whole-Grains-300x200.jpg

Các loại ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch rất giàu chất xơ hỗ trợ tốt cho tiêu hóa. Ngũ cốc làm giảm nguy cơ mất bệnh tim và cũng là một cách tuyệt vời giúp giảm vòng eo của bạn.

RAU XANH

Green-Vegetables-300x199.jpg

Rau xanh là một nguồn chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào của cơ thể từ nhiều mối nguy hại khác nhau. Bên cạnh đó, các loại rau xanh rất giàu chất phytochemical cung cấp miễn dịch chống lại nhiều loại bệnh. Cải xoăn, bông cải xanh và rau bina là nguồn dồi dào cung cấp vitamin E, canxi và chất xơ. Bên cạnh đó, nó cũng giúp chúng ta bảo vệ khỏi tia cực tím.

CÁ HỒI

Wild-Salmon-300x200.jpg

Nó cũng là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 hổ trợ các hoạt động bình thường trong cơ thể chúng ta. Hàm lượng chất đạm cao trong cá hồi có thể giúp cải thiện kết cấu da của bạn và làm giảm nếp nhăn.

MẬT ONG

honey1-300x190.jpg

Mật ong là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, nó còn cung cấp canxi, niacin, thiamin, vitamin B6 và vitamin C. Các nghiên cứu cũng cho thấy mật ong có khả năng làm giảm chứng lo âu và mất trí nhớ.

TRÀ XANH
Green-tea-300x199.jpg
Trà xanh là thức uống thảo dược không chỉ giúp giảm lượng calo mà còn giúp bạn trông trẻ hơn.Nó chứ một hàm lượng cao của hợp chất được gọi là catechin polyphenols. Hợp chất này kết hợp với các chất khác trong cơ thể để sinh nhiệt và đốt cháy các chất béo dư thừa. Uống trà xanh cũng làm giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim và ung thư.
 

phuongha2014

New member
User ID
92368
Tham gia
5 Tháng bảy 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
chà nhiều quá, mình phải cập nhật ngay mới được
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
Ngày nào cũng chịu khó uống 1 cốc trà xanh, và ăn 1 hộp sữa chua. :D
 

vocdanghoanhao

Làm đẹp không khó
User ID
92462
Tham gia
6 Tháng bảy 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
Hoàng mai - Hà Nội
Đồng
0
Dùng sữa ong chúa tươi có thể chống lóa hóa da hiệu quả
Sữa ong chúa tươi là sản phẩm có hàm lượng 100% sữa ong chúa nguyên chất được khai thác trực tiếp từ tổ ong mật ở núi rừng sơn la, chưa hề qua công đoạn bào chế nào, nên có hàm lượng và phẩm chất tốt.
Sữa ong chúa bao gồm 22 acid amin thiết yếu, các vitamin quan trọng như B1, B2, niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, A, C, D, và E, inositol, choline cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, phospho, kali, silic, lưu huỳnh…Đặc biệt có chất 10-hydroxy-2decenoic axít (10-HDA) và các hoóc môn có khả năng làm trẻ hóa tế bào mạnh.
để hiểu hơn nhiều về sữa ong chúa các bạn có thể truy cập vào đại chỉ website suaongchuasonla.com có rất nhiều bạn viết có ích cho các bạn quan tâm tới làn da của mình
 

hươnghoa

New member
User ID
89288
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
130
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Trà xanh vs trà Matcha có giống nhau ko vậy =='
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom